Nhóm 'ENHYPEN' đốn tim fan với vẻ ngoài sành điệu.

Vào ngày 20/2, tạp chí thời trang 'Esquire' đã tiết lộ một số buổi chụp ảnh với ENHYPEN và thương hiệu xa xỉ Prada. ENHYPEN đã hoàn thành buổi chụp hình đầy thần thái.
nhom-enhypen-1-1708424739.png

Esquire Korea vừa tung ra loạt ảnh mới nhất của ENHYPEN hợp tác cùng thương hiệu xa xỉ Prada. Trong buổi chụp hình, các thành viên nhóm nhạc nam đình đám này đã thể hiện hoàn hảo thần thái sang trọng và đẳng cấp.

ENHYPEN cũng có một cuộc phỏng vấn với Esquire để chia sẻ về hành trình 6 tháng đầy ấn tượng của "ENHYPEN WORLD TOUR 'FATE'". Họ cho biết: "Chúng tôi đã có thể vượt qua mọi khó khăn nhờ có nhau. Mỗi lần lên sân khấu, chúng tôi đều giữ tâm thế như thể đây là lần đầu tiên biểu diễn. Dù đã đi qua nhiều địa điểm, nhưng hầu hết khán giả đều là những người mới được gặp chúng tôi lần đầu tiên."

nhom-enhypen-1708424738.png

Về buổi biểu diễn encore sắp tới 'FATE PLUS IN SEOUL', sẽ được tổ chức tại KSPO DOME (trước đây là Sân vận động Thể dục dụng cụ) ở Songpa-gu, Seoul từ ngày 23 đến ngày 25, họ tuyên bố, "Chúng tôi muốn tạo ra một buổi biểu diễn không chỉ bảy người chúng tôi trên sân khấu và tất cả khán giả đều có thể thưởng thức".

Trả lời câu hỏi về tương lai của đội, họ cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã hoàn thành được khoảng 1/3 chặng đua. Vẫn còn rất nhiều điều để thể hiện và chặng đường còn rất dài phía trước”.

Trong khi đó, buổi chụp ảnh và phỏng vấn đầy đủ với ENHYPEN có thể được tìm thấy trên tạp chí 'Esquire' Korea số tháng 3 và trên Instagram chính thức của họ. Video phỏng vấn sẽ được tải lên kênh YouTube 'Esquire'.