Nhan sắc tựa nữ thần của Chipu gây sốt trong MV tiếng trung đầu tay

Chi Pu chính thức tung MV "Finding You" đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc quốc tế.

Vào ngày 23 tháng 5 vừa qua, Chi Pu đã chính thức trình làng MV "Finding You" - sản phẩm âm nhạc tiếng Trung đầu tay đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau thành công của chương trình "Đạp Gió". MV nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi giai điệu bắt tai, ca từ lãng mạn và đặc biệt là nhan sắc tựa nữ thần của Chi Pu.

chipu1-1716536393.jpg

MV "Finding You" mang đến một câu chuyện tình yêu đầy cảm động, được diễn ra trên du thuyền định mệnh. Chi Pu vào vai một cô gái xinh đẹp, đem lòng yêu chàng trai do nam diễn viên Phàn Trị Hân thủ vai. Tuy nhiên, số phận trớ trêu khiến họ không thể đến được với nhau. Nhờ chiếc đồng hồ có khả năng quay ngược thời gian, cô gái đã tìm cách tiếp cận chàng trai theo cách khác để níu giữ hạnh phúc.

MV "Finding You" được đầu tư kỹ lưỡng với bối cảnh sang trọng, đẹp mắt cùng những góc quay ấn tượng. Chi Pu cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp cùng diễn xuất đầy cảm xúc. Nữ ca sĩ đã thể hiện thành công ca khúc bằng cả tiếng Việt và tiếng Trung, cho thấy sự nỗ lực và đầu tư nghiêm túc của cô trong dự án âm nhạc lần này.

chipu-1716536393.jpg
chipu2-1716536392.jpg
chipu3-1716536391.jpg

Ngay sau khi ra mắt, MV "Finding You" đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Chi Pu được tán dương bởi nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt và giọng hát ngọt ngào. MV cũng nhanh chóng leo lên vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Trung Quốc, hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit đình đám trong thời gian tới.

"Finding You" đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của Chi Pu. Với dự án này, Chi Pu đã khẳng định tài năng và quyết tâm chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai.