Chi Pu được "cầu hôn" trong hậu trường, thực hư ra sao?

Mới đây, hình ảnh Chi Pu được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn trong hậu trường một chương trình đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên sắp lên xe hoa.

Tuy nhiên, thực hư câu chuyện lại không đơn giản như vậy. Theo tìm hiểu, người quỳ gối "cầu hôn" Chi Pu không ai khác chính là stylist Hoàng Ku - người bạn thân thiết và cộng sự lâu năm của cô.

chi-pu1-1706946838.jpg
chipu-2-1706946839.jpg

Sự việc diễn ra khi cả hai đang chỉnh trang trang phục trong hậu trường một sự kiện. Hoàng Ku đã bất ngờ quỳ gối và đeo nhẫn cho Chi Pu như một hành động trêu đùa. Nữ diễn viên cũng vui vẻ đáp lại và hài hước nói rằng: "Lấp lánh thế mà không có hột kim cương nào to to à?".

Chi Pu và Hoàng Ku có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Hoàng Ku là người đồng hành cùng Chi Pu trong nhiều hoạt động, đặc biệt là trong thời gian cô tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 tại Trung Quốc.

Hiện tại, Chi Pu đang tập trung phát triển sự nghiệp tại thị trường giải trí Trung Quốc. Ngày 3/2 tới đây, cô sẽ tham gia chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Đây là một trong những chương trình truyền hình được mong chờ nhất tại Trung Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán.

chi-pu-4-1706946839.jpg

Trước đó, Chi Pu cũng đã góp mặt trong Lễ hội Giao thừa của đài Hồ Nam vào dịp Tết Dương lịch. Trong buổi phỏng vấn với Tân Hoa Xã, Chi Pu chia sẻ rằng cô mong muốn có cơ hội tham gia vào nền công nghiệp phim ảnh của Trung Quốc.