Nhã Phương lần đầu chia sẻ cảm giác trầm cảm khi mang thai đầu lòng

Nhã Phương đã trải qua thời kỳ trầm cảm khi mang thai con đầu lòng, trước khi cưới. Trong quá trình này, cô đã nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tận tình từ chồng là Trường Giang

Trong một chương trình truyền hình, Nhã Phương chia sẻ về cảm giác căng thẳng và trầm cảm mà cô trải qua, đặc biệt là khi cô chưa kết hôn và phải đối mặt với áp lực từ bên ngoài.

Tuy nhiên, sự hiện diện của Trường Giang trong những thời điểm khó khăn đã giúp Nhã Phương vượt qua những khó khăn đó. Cô nhận định rằng Trường Giang là "món quà vô giá" của cuộc đời cô, đặc biệt là trong những khoảnh khắc quan trọng như khi sinh con.

nha-phuong-1718096274.jpg

Khi mang thai con thứ hai, Nhã Phương cảm thấy thoải mái và không còn lo lắng như trước. Cô cho biết tinh thần của mình ở giai đoạn này rất vui vẻ và không có giây phút nào cảm thấy muộn phiền.

nha-phuong-1718096208.jpg
nha-phuong-1-1718096208.jpg

Trong chương trình, Nhã Phương cũng đã giải thích về lý do đặt tên cho hai con là Destiny và Hope. Cô cho biết tên Destiny đại diện cho sự gắn kết của cặp đôi trong tình cảm, còn tên Hope là do sở thích của Trường Giang đối với một ca sĩ K-pop.

Về việc giáo dục con cái, Nhã Phương và Trường Giang đều mong muốn các con lớn lên trong tình yêu thương. Hai vợ chồng cũng đã bắt đầu dành tiền gửi vào tài khoản ngân hàng của con để chuẩn bị cho tương lai học tập của chúng.

Nhã Phương cũng chia sẻ về việc ít chia sẻ hình ảnh của con cái trên mạng xã hội, nơi cô tôn trọng quyền lực của con và lo lắng về ảnh hưởng của công việc đến tâm lý của chúng.