Nghệ sĩ Việt dẫn đầu bình chọn WeChoice Awards 2023

Sự kiện WeChoice Awards 2023 với thông điệp "Dám đam mê, dám rực rỡ" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong số 23 nhân vật được đề cử hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã xuất hiện trong top 10 dẫn đầu bình chọn của khán giả.

Lễ trao giải WeChoice Awards 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/1 tại trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn - SECC. Chỉ còn ít ngày nữa, cổng bình chọn cho hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng sẽ đóng lại. 10 câu chuyện - nhân vật xuất sắc nhất sẽ được vinh danh, trong đó có thể bao gồm ca sĩ, rapper, nhóm bạn trẻ, vận động viên thể thao,...

danh-sach-1-1705829980.jpg
Danh sách top 10 Nhân vật truyền cảm hứng

Tính đến tối 20/1, top 3 nghệ sĩ đang dẫn đầu bảng xếp hạng là MCK (gần 330 nghìn lượt vote), Chi Pu (gần 300 nghìn lượt vote) và Đội ngũ truyền thông Di tích nhà tù Hỏa Lò (hơn 115 nghìn lượt vote).

img-8332-1705829964.jpeg
Top 5 nghệ sĩ có só lượng vote cao nhất tính đến thời điểm hiện tại

Với MCK, anh được yêu mến bởi tài năng âm nhạc và sự nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân. MCK đã có một năm hoạt động bùng nổ với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, đồng thời cũng tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Chi Pu cũng là một nghệ sĩ được khán giả bình chọn cao. Cô đã có một năm đầy thành công với nhiều sản phẩm âm nhạc, MV đạt lượt xem khủng và những hoạt động nghệ thuật quốc tế. Chi Pu cũng là một người tiên phong trong việc truyền cảm hứng cho giới trẻ theo đuổi đam mê và tự tin thể hiện bản thân.

Ngoài ra, một số nghệ sĩ Việt khác cũng đang có mặt trong top 10 dẫn đầu bình chọn như: HIEUTHUHAI, Đen Vâu, Double2T, Pew Pew,...

Dựa trên những tiêu chí của WeChoice Awards, các nghệ sĩ Việt này đều có những câu chuyện truyền cảm hứng riêng. Họ là những người dám theo đuổi đam mê, vượt qua khó khăn để đạt được thành công, đồng thời cũng tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Với những gì đã thể hiện, nhiều khán giả tin rằng các nghệ sĩ Việt này sẽ góp mặt trong top 10 Nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Awards 2023.

Thông tin về top 10 nhân vật chính thức sẽ được công bố tại Gala WeChoice Awards 2023 diễn ra vào ngày 27/1 tới đây.