Nam diễn viên Song Joong Ki sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng.

Nam diễn viên Song Joong Ki có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng, theo thông tin từ công ty quản lý của anh, HighZium studio.

Ngày 18 tháng 1 năm 2024, đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki, HighZium Studio, cho biết: "Song Joong Ki hiện đang xem xét lời đề nghị tham gia bộ phim truyền hình mới "My Youth".

sonh-jong-ki-1705594583.png

Lần cuối cùng Song Joong Ki xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là vào tháng 12 năm 2022, trong vai Jin Do-jun của bộ phim "Reborn Rich" của đài JTBC. Trước đó, anh cũng gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "Hopeless" phát hành vào tháng 10 năm 2023.

"My Youth" là tác phẩm mới được viết bởi Park Si-hyun, biên kịch của bộ phim "Run On" của JTBC. Bộ phim kể về câu chuyện của những người trẻ tuổi đang tìm kiếm bản thân và định hướng cho tương lai.

Nếu Song Jong-ki nhận lời tham gia, anh sẽ đảm nhận vai chính trong phim. Nhân vật của anh là một người đàn ông tài năng và nhiệt huyết, nhưng lại phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống.

Song Jong-ki là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Hậu duệ mặt trời", "Vincenzo" và "Asadal Chronicles".

Việc Song Jong-ki trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ.