Mỹ Anh công khai hôn bạn trai trên sân khấu, khán giả vỡ òa

Tối 23/12, sự kiện âm nhạc HOZO 2023 đã diễn ra tại phố đi bộ TP.HCM, thu hút đông đảo khán giả đến tham dự. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế trình diễn như: Văn Mai Hương, TEMPEST, Mỹ Anh, Thu Minh,....

Trong số các nghệ sĩ tham gia, Mỹ Anh là cái tên gây chú ý nhất khi mang đến tiết mục biểu diễn ấn tượng và màn công khai hôn bạn trai ngay trên sân khấu.

Kết thúc phần trình diễn, Mỹ Anh gửi lời cảm ơn đến vũ công đã biên đạo cho tiết mục, đồng thời cô còn tiết lộ đó là bạn trai của mình.

con-gai-my-linh-cong-khai-khoa-moi-ban-trai-tren-san-khau-bieu-dien-nguoi-ay-la-ai-2-ngoisaovn-w700-h1304-1703404367.jpg
Con gái Mỹ Linh công khai khoá môi bạn trai trên sân khấu biểu diễn.

Màn công khai này khiến khán giả không khỏi bất ngờ và vỡ òa. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến Mỹ Anh và bạn trai.

Lập tức, thông tin về bạn trai của Mỹ Anh nhanh chóng thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm và tìm hiểu. Anh chàng là vũ công Trịnh Quốc Anh (hay còn được gọi là Quốc Tít), 30 tuổi. Anh từng tham gia đóng chính trong các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Anh. Trước đó, cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng không chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Theo chia sẻ của Mỹ Anh, cô là kiểu người cá tính nên sẽ chủ động bày tỏ với đối phương nếu thấy đã đúng thời điểm và đúng gu. Vào tháng 3/2022, Mỹ Anh đăng ảnh tình tứ bên cạnh vũ công Quốc Tít nhưng thời điểm đó, cô không xác nhận chuyện hẹn hò.

con-gai-my-linh-cong-khai-khoa-moi-ban-trai-tren-san-khau-bieu-dien-nguoi-ay-la-ai-4-ngoisaovn-w700-h868-1703404367.jpg
Mỹ Anh và bạn trai Quốc Tít

Có thể nói, Mỹ Anh là một trường hợp khá đặc biệt của âm nhạc Việt khi sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ là diva Mỹ Linh và bố là nhạc sĩ Anh Quân, thế nên không khó hiểu khi ngay từ nhỏ Mỹ Anh đã được tiếp xúc với âm nhạc và nuôi dưỡng niềm đam mê cho đến hiện tại. Trở thành ca sĩ khi chưa đầy 20 tuổi, Mỹ Anh đã có cho mình những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng và chỉn chu như: Sống như những đóa hoa, Got You, Bài hát cho Bi, Joy Spring,...