MG 4 ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán từ 828 triệu đồng

Việc MG4 là mẫu xe thuần điện đầu tiên của MG tại thị trường Việt Nam và có mức giá từ 828 đến 948 triệu đồng là một tin tức thú vị và đáng chú ý.

Việc ra mắt mẫu xe điện MG4 tại thị trường Việt Nam là một bước tiến quan trọng của MG, đánh dấu sự mở đầu cho sự phát triển của họ trong lĩnh vực ô tô điện tại đất nước này. Tuy nhiên, như bạn đã đề cập, việc thành công của mẫu xe này vẫn phải đối mặt với hai thách thức lớn: giá cả và hạ tầng sạc trạm.

mg-22-1717237431-339-width740h-1717401199.jpg

Về giá cả, MG4 có giá từ 828 đến 948 triệu đồng, đặt nó trong phân khúc SUV/CUV B. Tuy nhiên, giá này vẫn cao hơn nhiều so với một số mẫu khác trong phân khúc và so với một số mẫu xe điện của hãng xe khác tại Việt Nam.

Hạ tầng sạc cũng là một thách thức đáng kể, vì trừ VinFast ra, chưa có hãng nào triển khai mạng lưới sạc công cộng rộng rãi tại Việt Nam. Điều này có thể làm ngăn cản sự tiếp cận và sử dụng xe điện cho một số người tiêu dùng.

Tuy nhiên, với những tính năng tiện ích như màn hình giải trí cảm ứng lớn, nội thất rộng rãi và thoải mái, cũng như khả năng di chuyển xa và tính an toàn cao, MG4 vẫn có thể thu hút được sự quan tâm của một số đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Điều này có thể giúp MG chinh phục thị trường đang nổi lên của ô tô điện tại đất nước này.