Dân chơi đòi Mercedes-AMG G 63 kỳ công nhất lịch sử: Chỉ riêng vỏ mất tới 3 năm hoàn thiện, nội thất cầu kỳ rắc bụi kim cương

Carlex - hãng chuyên độ xe thể thao và xe sang cao cấp danh tiếng tới từ Ba Lan - đã hiện thực hóa một bản độ Mercedes-AMG G 63 có yêu cầu cực cao từ người dùng.

Phiên bản độ G-Falcon của Carlex Design trên Mercedes-AMG G 63 2023 không chỉ là một chiếc xe, mà là một tác phẩm nghệ thuật di động. Được yêu cầu bởi một vị khách giấu tên với các yêu cầu khắt khe, G-Falcon thể hiện sự kỳ công và tinh tế đến từng chi tiết.

g-falcon-by-carlex-interior-3-17-1716087055.jpg

Mặc dù hệ truyền động vẫn giữ nguyên động cơ V8 tăng áp kép mạnh mẽ, điều này không phải là điểm nhấn chính trên G-Falcon. Thay vào đó, chiếc xe này được thiết kế để làm nổi bật yêu thích của khách hàng về thiên nhiên, với biểu tượng chim ưng được điêu khắc tinh xảo trên nền gỗ và các họa tiết khắc tay phản ánh tinh thần tự nhiên.

Quá trình hoàn thiện ngoại thất của G-Falcon mất đến 3 năm và đòi hỏi sự chăm sóc từng chi tiết. Tất cả các thành phần từ cản trước, cản sau, tản nhiệt đến vòm bánh và thềm cửa đều được làm mới bằng sợi carbon cao cấp, tạo nên một diện mạo độc đáo và sang trọng cho chiếc xe.

Tổng thể, G-Falcon không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một biểu tượng của sự sang trọng và sức mạnh, kết hợp hài hòa giữa công nghệ và nghệ thuật