Mẹ bầu Lan Phương cực chiến sánh đôi cùng chồng đi ra mắt “Kẻ ăn hồn”

Ngày 14/12, bộ phim điện ảnh "Kẻ ăn hồn" của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân đã có buổi công chiếu đặc biệt dành cho giới truyền thông. Đây là tác phẩm kinh dị được chuyển thể từ truyện của nhà văn Thảo Trang.

lan-phuong2-1702646393.jpg

lan-phuong6-1702646393.jpg

lan-phuong4-1702646393.jpg

Trong "Kẻ ăn hồn", khán giả sẽ gặp lại nhân vật Thập Nương do Lan Phương đảm nhận. Đây là một nhân vật phản diện từng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem trong "Tết ở làng Địa Ngục".

Dù trong tác phẩm điện ảnh này, diễn viên Lan Phương không xuất hiện nhiều nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Có mặt tại sự kiện, cô lựa chọn một chiếc đầm dạ hội màu đỏ rực rỡ, khoe khéo bụng bầu "vượt mặt".

Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi Lan Phương xuất hiện cùng ông xã người Tây cao 2m tại một sự kiện giải trí. Trong suốt chương trình, chồng của nữ diễn viên 40 tuổi luôn dành cho vợ sự quan tâm và nắm tay vợ không rời.

Lan Phương chia sẻ, chính ông xã là người động viên cô góp mặt trong tác phẩm điện ảnh này vì lúc đó cô dự định có em bé nên khá đắn đo. Ngoài ra, sao phim "Tết ở làng Địa Ngục" cho biết khi mang thai, bản thân bị nghén khá nặng ở 4 tháng đầu tiên nhưng sau đó mọi thứ dần ổn định và cô có thể tiếp tục làm việc.

Tại sự kiện, Lan Phương cũng gửi lời chúc mừng đến ê-kíp sản xuất phim "Kẻ ăn hồn" và hy vọng tác phẩm sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.