Mẫu xe điện bán chạy hàng đầu Anh Quốc sắp mở bán tại Việt Nam?

Đạt hơn 30 giải thưởng danh giá toàn cầu từ khi ra mắt năm 2022; tích hợp công nghệ an toàn, hỗ trợ người lái; mẫu thuần điện MG4 EV sẽ là làn gió mới trong sân chơi xe điện tại Việt Nam.

MG4 EV đã chứng tỏ sức hút của mình trên thị trường quốc tế trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt. Với hơn 80 quốc gia trên 06 châu lục, MG4 EV đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và nhận được hơn 30 giải thưởng từ các tổ chức uy tín.

mau-xe-dien-ban-chay-top-dau-anh-1716795453.jpg

Một trong những điểm nổi bật của MG4 EV là khả năng vận hành ấn tượng, được đánh giá cao với động cơ điện hiệu năng cao và phạm vi hoạt động ấn tượng từ 350km đến 450km. Hệ dẫn động cầu sau và phân bố trọng lượng cân đối giúp xe luôn ổn định trên mọi loại địa hình, đặc biệt phù hợp với điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Một điểm đáng chú ý khác của MG4 EV là thiết kế pin siêu mỏng, giúp tối ưu hóa không gian trong cabin mà vẫn đảm bảo hiệu suất và sự linh hoạt khi vận hành.

Tính an toàn của MG4 EV cũng được đặt lên hàng đầu với khung xe bằng thép cường độ cao và hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến, như hệ thống hỗ trợ người lái MG Pilot.

Với những ưu điểm nổi trội này, MG4 EV hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng quan tâm đến xe điện hiện đại và an toàn.