Lý Hải: Tin tưởng tuyệt đối vào "tay hòm chìa khóa" của vợ, giao toàn bộ tài chính cho bà xã Minh Hà

Đạo diễn phim "Lật mặt" chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân sau 14 năm chung sống và lý do không bao giờ giữ tiền mặt trong người.
ly-hai-1714296742.jpg

Lý Hải và Minh Hà được xem là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz Việt. Sau 14 năm kết hôn, họ có 4 người con và cùng nhau gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Lý Hải cho biết anh không thích giữ tiền mặt trong người và thường xuyên giao toàn bộ tài chính cho vợ Minh Hà quản lý. "Tôi là người không thích giữ tiền trong người. Hơn nữa, tôi tin tưởng tuyệt đối vào khả năng quản lý tài chính của vợ", nam đạo diễn chia sẻ.

Anh cũng cho biết thêm, vợ chồng anh luôn chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống với nhau, bao gồm cả vấn đề tài chính. "Chúng tôi luôn cởi mở và minh bạch về tiền bạc. Vợ chồng tôi tin rằng, điều này giúp cho cả hai có được sự tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau vun đắp cho tổ ấm của mình", Lý Hải tâm sự.

Thành công vang dội của Lý Hải với series phim "Lật mặt"

Lý Hải được biết đến là một trong những nhà sản xuất phim thành công nhất Việt Nam hiện nay. Series phim "Lật mặt" do anh sản xuất và đạo diễn đã thu về hơn 1 tỷ đồng, đưa anh vào danh sách những nhà làm phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Phần mới nhất của series phim - "Lật mặt: 48h" - vừa ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2023 đã đạt doanh thu hơn 150 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách thứ hai trong năm.

Thành công của Lý Hải được đánh giá là nhờ sự đầu tư bài bản, chỉn chu về mặt nội dung và hình ảnh, cùng với chiến lược quảng bá hiệu quả.

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh, Lý Hải còn thành công trong lĩnh vực âm nhạc và kinh doanh. Anh được xem là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất Việt Nam hiện nay.