Liverpool và MU 'đổ mồ hôi' vì án treo giò

Long Nguyễn
Một số câu lạc bộ Premier League sẽ bước vào vòng 19 với nỗi lo lắng về việc cầu thủ bị treo giò. Những cầu thủ bị 4 thẻ vàng hiện chỉ cần nhận 1 thẻ vàng là bị cấm thi đấu một trận.

anh-chup-man-hinh-2023-12-26-luc-142049-1703575960.png

Raheem Sterling sẽ vắng mặt trận đấu tiếp theo của Chelsea do tích 5 thẻ vàng

Vòng đấu thứ 19 của mùa giải 2023-24 sẽ bắt đầu vào Ngày tặng quà, với 5 trận đấu trong ngày bao gồm Newcastle vs Nottingham Forest, Sheffield United vs Luton, Bournemouth vs Fulham, Burnley vs Liverpool và Manchester United vs Aston Villa. Sau đó, có ba trận đấu vào ngày 27 (Chelsea vs Crystal Palace, Brentford vs Wolves, Everton vs Manchester City) và hai trận vào ngày 28/12 (Brighton vs Tottenham và Arsenal vs West Ham).

Liverpool và MU nằm trong số những đội đang lo lắng tránh bị phạt thẻ. Wataru Endo bị 4 thẻ vàng sau trận hòa 1-1 với Arsenal vào Chủ nhật và nếu cầu thủ này phạm lỗi quá nhiều với Burnley tại Turf Moor, Endo sẽ bị loại khỏi trận đấu với Newcastle vào ngày đầu năm mới (NYD).

Đó sẽ là tin rất xấu đối với HLV Jurgen Klopp, người hiện đang thiếu số 6 Alexis Mac Allister cũng như các cầu thủ dự bị Stefan Bajcetic và Thiago Alcantara. Darwin Nunez cũng bị phạt 4 thẻ vàng và sẽ phải ngồi ngoài trận đấu với Burnley. Với việc Diogo Jota vẫn phải ngồi ngoài, Quỷ đỏ cần cầu thủ người Uruguay tránh mọi tình huống có thể dẫn đến thẻ phạt.

Tương tự, MU sẽ yêu cầu Luke Shaw giữ sạch lưới trên sân nhà trước Aston Villa. Trong khi họ có Sergio Reguilon dự bị nếu cần cầu thủ này bắt đầu tại Nottingham Forest vào đêm giao thừa (NYE), Shaw là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của MU. Việc để hậu vệ này sẵn sàng cho chuyến đi khó khăn đến Forest sẽ hỗ trợ HLV Erik ten Hag trong nỗ lực đảm bảo một kết quả tốt để nâng cao tinh thần.

anh-chup-man-hinh-2023-12-26-luc-142115-1703575992.png

Nhiều cầu thủ có nguy cơ vắng mặt ngày thi đấu thứ 20 Ngoại hạng Anh

Liverpool và MU không phải là những câu lạc bộ duy nhất lo lắng. Arsenal có Ben White với 4 thẻ vàng trước chuyến làm khách của West Ham tới Emirates. Họ tiếp Fulham tại Craven Cottage trong trận đấu tiếp theo sau đó trên NYE.

Trong khi đó, Tottenham có 3 người - Cristian Romero, Pape Matar Sarr và Dejan Kulusevski - có nguy cơ bị cấm thi đấu khi gặp Everton. Trận đấu tiếp theo của Spurs sau đó cũng là trận đấu NYE trên sân nhà với Bournemouth.

Nó đi kèm với việc Chelsea phải nhận án phạt kép trong trận đấu với Crystal Palace vào ngày 27. Raheem Sterling và Cole Palmer đã bị phạt thẻ tại Wolves vào đêm Giáng sinh để mô phỏng và đá bóng đi sau khi trận đấu dừng lại.

Sterling đã bị phạt thẻ nặng với các video phát lại cho thấy anh ấy cảm nhận rõ ràng sự va chạm từ một hậu vệ của Wolves khi anh ấy ngã xuống và huấn luyện viên Mauricio Pochettino của anh ấy đã trả lời: “Đối với tôi, Raheem rất khắc nghiệt nhưng tất nhiên đó là một sự thất vọng.

“Họ còn trẻ và đôi khi cảm thấy nản lòng nhưng giờ chúng tôi không còn hai cầu thủ nữa.” Enzo Fernandez cũng có 4 thẻ vàng cho Chelsea khi họ gặp Palace, có nghĩa là bất kỳ sự thận trọng nào cũng sẽ khiến anh ấy không thể tham dự trận đấu thử nghiệm lúc 12:30 trưa trên sân khách tại Luton trên NYE.

Danh sách các cầu thủ Premier League nhận 4 thẻ vàng:

Ben White (Arsenal)

John McGinn (Aston Villa)

Jhon Duran (Aston Villa)

Nicolo Zaniolo (Aston Villa)

Marcos Senesi (Bournemouth)

Kristoffer Ajer (Brentford)

Saman Ghoddos (Brentford)

Billy Gilmour (Brighton)

Lewis Dunk (Brighton)

Karou Mitoma (Brighton)

Enzo Fernandez (Chelsea)

Joachim Andersen (Crystal Palace)

Joel Ward (Crystal Palace)

Jordan Ayew (Crystal Palace)

Abdoulaye Doucoure (Everton)

Ashley Young (Everton)

Antonee Robinson (Fulham)

Wataru Endo (Liverpool)

Darwin Nunez (Liverpool) )

Tom Lockyer (Luton)

Issa Kabore (Luton)

Jamaal Lascelles (Newcastle)

Joelinton (Newcastle)

Sean Longstaff (Newcastle)

Orel Mangala (Nottingham Forest)

Ibrahim Sangare (Nottingham Forest)

Luke Shaw (Manchester United)

Anel Ahmedhodzic (Sheffield United)

Gustavo Hamer (Sheffield United)

William Osula (Sheffield United)

Dejan Kulusevski (Tottenham)

Cristian Romero (Tottenham)

Pape Matar Sarr (Tottenham)

Vladimir Coufal (West Ham)

Rayan Ait-Nouri (Wolves)

Hwang Hee-chan (Wolves)

Thích

Bình luận