Lisa tiếp tục thống trị các nền tảng âm nhạc, "Money" vượt 1,1 tỷ lượt nghe trên Spotify

Lisa, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, đã tiếp tục lập kỷ lục mới với tư cách nghệ sĩ solo. Ca khúc "Money" của cô đã cán mốc hơn 1,1 tỷ lượt nghe trên Spotify, trở thành bài hát solo K-pop đầu tiên của một nghệ sĩ nữ đạt được con số này.

Thành viên của BLACKPINK, Lisa, tiếp tục lập kỷ lục mới trong sự nghiệp solo của mình. Ca khúc "Money" của cô đã vượt 1,1 tỷ lượt nghe trên Spotify, trở thành ca khúc K-pop solo đầu tiên và bài hát của một nữ nghệ sĩ K-pop được phát trực tuyến nhiều nhất trên nền tảng này.

lisa-1703920886.jpg

Tính đến ngày 27 tháng 1 năm 2024, "Money" đã có tổng cộng 1.109.541.955 lượt nghe trên Spotify. Ca khúc được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2021, là một phần trong album solo đầu tay của Lisa, "Lalisa". "Money" là một bài hát hip hop với giai điệu bắt tai và lời bài hát táo bạo, thể hiện sự tự tin và độc lập của Lisa.

Thành tích này của Lisa là một minh chứng cho sức ảnh hưởng ngày càng lớn của cô trên toàn cầu. Cô là nghệ sĩ K-pop solo đầu tiên đạt được 1 tỷ lượt nghe trên Spotify và là nghệ sĩ K-pop solo duy nhất có 2 bài hát vượt 1 tỷ lượt nghe trên nền tảng này.

Ngoài ra, Lisa cũng đang dẫn đầu về lượng người nghe hàng tháng trên Spotify với 8,57 triệu người. Cô vượt qua Jimin của BTS để trở thành nghệ sĩ solo K-pop có lượng người nghe hàng tháng cao thứ ba.

Trên nền tảng YouTube Music, "Money" cũng đã vượt 1,6 tỷ lượt nghe. Đây là bài hát của một nữ nghệ sĩ K-pop được phát trực tuyến nhiều nhất trên nền tảng này.

Với những thành tích ấn tượng này, Lisa tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những nghệ sĩ K-pop nổi tiếng nhất thế giới.