Lisa "gây bão" với visual Rockstar, táo bạo chưa từng có

Lisa (BLACKPINK) khuấy đảo cộng đồng fan với màn lột xác ngoạn mục trong hình ảnh concept cho single mới "ROCKSTAR".

Vào chiều ngày 20, Lisa đã chính thức tung ra hình ảnh concept cho single mới "Rockstar" trên trang mạng xã hội của mình. Khác với hình ảnh quen thuộc, nữ thần tượng gây ấn tượng mạnh mẽ với diện mạo hoàn toàn mới mẻ và đầy ấn tượng.

lisa-1718992826.jpg

Điểm nhấn trong bộ ảnh chính là kiểu tóc ngắn cá tính cùng những phụ kiện độc đáo như kính bảo hộ, dây chuyền và đá quý răng (mô tả chính xác hơn về trang sức gắn trên răng). Lần đầu tiên xuất hiện với phong cách táo bạo này, Lisa đã cho thấy sự biến hóa đa dạng và khẳng định sức hút không thể chối cãi của mình.

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Lisa sau khi thành lập công ty cá nhân Loud Company. Đặc biệt hơn, "ROCKSTAR" còn đánh dấu màn hợp tác của nữ ca sĩ với RCA Records, hãng thu âm trực thuộc Sony Music - một trong ba công ty phân phối lớn nhất Hoa Kỳ.

Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới cho Lisa trong việc quảng bá hình ảnh và âm nhạc ra thị trường quốc tế.

Hiện tại, Lisa đang tập trung hoàn thiện cho màn comeback hoành tráng vào ngày 28/6. "ROCKSTAR" sẽ được phát hành trên tất cả các nền tảng âm nhạc trực tuyến vào 9 giờ sáng.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, hình ảnh cá tính cùng thông điệp âm nhạc độc đáo, "ROCKSTAR" được dự đoán sẽ tạo nên "cơn sốt" mới trong thời gian tới.

Hãy cùng chờ đón màn bùng nổ của Lisa - "ROCKSTAR" đầy tiềm năng này!