"Làng giải trí Hàn Quốc chấn động" với 4 hôn lễ đình đám trong ngày hôm nay

Làng giải trí Hàn Quốc hôm nay bỗng chốc bừng sáng với tin tức hỷ sự của 4 cặp đôi đình đám. Mừng thay cho họ khi tìm thấy bến đỗ bình yên và sẵn sàng cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của mình.
cuoi-1716902902.jpg

Hôm nay, 26/5/2024, hứa hẹn sẽ là một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc khi 4 cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc chính thức "góp gạo thổi cơm chung".

Mở đầu danh sách là "ông chú lực điền" Ma Dong Suk và bà xã Ye Jung Hwa. Sau khi đăng ký kết hôn vào năm 2021, cặp đôi sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư ấm cúng trong ngày hôm nay.

Tiếp theo là cặp đôi "trai tài gái sắc" Thunder và Mimi. Sau 5 năm hẹn hò ngọt ngào, họ đã quyết định "về chung một nhà". Buổi lễ được hứa hẹn sẽ tràn đầy cảm xúc với sự chủ trì của nam diễn viên Choi Soo Jong và phần âm nhạc đặc biệt từ chị gái Dara của Thunder.

Thành viên Super Junior - Ryeowook cũng chính thức "theo chân" anh em về dinh khi tổ chức hôn lễ riêng tư cùng bạn gái Ari. Cặp đôi đã công khai hẹn hò vào năm 2020 và Ryeowook đã đích thân thông báo tin vui kết hôn vào tháng 3 vừa qua.

Cuối cùng, ca sĩ Kim Min Woo sẽ kết hôn với vị hôn thê không thuộc giới showbiz tại Gangnam, Seoul. Đây là lần kết hôn thứ hai của nam ca sĩ sau khi trải qua cú sốc mất đi người vợ đầu tiên vào năm 2017.

Xin chúc mừng tất cả các cặp đôi mới cưới và mong họ sẽ luôn hạnh phúc viên mãn trên hành trình mới của cuộc đời!