Lâm Chấn Huy: Từ trai hư trở thành ông chồng mẫu mực

Tại chương trình Gõ cửa thăm nhà, ca sĩ Lâm Chấn Huy đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống cá nhân. Anh cho biết, trước khi nổi tiếng, anh từng trải qua nhiều khó khăn, thậm chí sa đà vào ăn chơi, gái gú. Tuy nhiên, sau khi mất đi người bạn thân, anh đã tỉnh ngộ và quyết tâm thay đổi.

Lâm Chấn Huy kể, thời điểm mới nổi tiếng, anh thường xuyên đi chơi thâu đêm suốt sáng, bỏ bê gia đình. Anh tâm sự: "Tôi đã từng đi chơi đến mức cha mẹ rất buồn. Đó là khoảng thời gian sai lầm lớn nhất của tôi. Đến khi mất đi một người em thân thiết, tôi mới tỉnh ngộ ra".

lam-chan-huy-2-1701524565.jpg
lam-chan-huy-1701524585.jpg

Sự ra đi của người bạn thân đã khiến Lâm Chấn Huy suy nghĩ rất nhiều. Anh nhận ra rằng, nếu cứ tiếp tục sống như vậy, anh sẽ đánh mất những người thân yêu. Từ đó, anh quyết tâm thay đổi bản thân, trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Lâm Chấn Huy chia sẻ, anh đã bắt đầu nghe Phật pháp, niệm Phật mỗi ngày. Anh cũng dành nhiều thời gian cho gia đình, yêu thương vợ con hết mực.

Hiện tại, Lâm Chấn Huy đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ là Thu Hương. Anh cho biết, vợ anh là một người phụ nữ tốt bụng, sống vì gia đình. Cô luôn tin tưởng và ủng hộ anh trong mọi việc.

Thu Hương cũng chia sẻ, cô từng gặp nhiều khó khăn khi quen Lâm Chấn Huy. Thời điểm đó, anh có rất nhiều fan nữ vây quanh, khiến cô không tin tưởng. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ, cô nhận ra anh là người đàn ông tốt bụng, chung thủy.

Cô cho biết: "Tôi từng đọc nhiều tin nhắn của các fan nữ gửi cho chồng, thậm chí có người còn muốn trao thân cho anh ấy. Lúc đầu, tôi rất buồn và bực bội. Nhưng sau đó, tôi đã bình tĩnh lại và suy nghĩ kỹ. Tôi nhận ra rằng, những fan nữ đó chỉ yêu mến chồng tôi từ xa, không hiểu rõ anh ấy. Tôi cũng biết anh ấy là người đàn ông tốt, sẽ không bao giờ làm điều gì có lỗi với tôi".

Với tình yêu và sự tin tưởng của vợ, Lâm Chấn Huy đã trở thành một người đàn ông mẫu mực. Anh là một người chồng yêu thương vợ con, một người nghệ sĩ có trách nhiệm với nghề.