Krystal f(x) gia nhập công ty mới

Krystal Jung, thành viên nhóm nhạc nữ f(x) đình đám, vừa chính thức gia nhập công ty mới Beasts And Natives Alike (BANA), hứa hẹn một màn ra mắt solo đầy tiềm năng.

Nữ nghệ sĩ 29 tuổi tìm thấy bến đỗ mới tại BANA, nơi quy tụ những nhạc sĩ tài năng như rapper Beenzino và nhà sản xuất 250 - người góp phần tạo nên thành công cho bản hit "Attention" và "Hype Boy" của nhóm nhạc K-pop NewJeans đình đám năm 2023.

krystal-fx-gia-nhap-cong-ty-moi-1708845025.jpg
Krystal Jung, thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop f(x)

BANA được thành lập bởi Kim Ki-hyun, cựu quan chức của SM Entertainment - "ông hoàng K-pop". Krystal ra mắt với f(x) dưới trướng SM vào năm 2009, sau đó rời công ty năm 2020 và ký hợp đồng với H& Entertainment để tập trung vào diễn xuất.

BANA chia sẻ: "Hãy cùng chờ đợi sự kết hợp bùng nổ giữa BANA và Krystal - nghệ sĩ đa tài đã khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ và diễn viên. Chúng tôi hướng đến sự phát triển toàn diện cho Krystal trên nhiều phương diện nghệ thuật."

Đánh dấu khởi đầu mới, Krystal đã đăng tải bản cover ca khúc "I'm Coming Back" (1990) của Lalah Hathaway trên SoundCloud, thể hiện phong cách âm nhạc đầy hứa hẹn.

Là em gái của cựu thành viên Girls' Generation Jessica, Krystal ghi dấu ấn mạnh mẽ trên sân khấu K-pop với f(x). Nhóm nhạc nổi tiếng với phong cách âm nhạc thử nghiệm độc đáo kết hợp âm thanh điện tử, sở hữu loạt hit đình đám như "Hot Summer" (2011) và "Rum Pum Pum Pum" (2013).

Bên cạnh âm nhạc, Krystal lấn sân diễn xuất từ năm 2010 với bộ phim sitcom "More Charming by the Day" và gặt hái thành công qua nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình như "Cobweb" (2023).

Sự gia nhập BANA của Krystal hứa hẹn mang đến những bước tiến mới mẻ và bứt phá trong sự nghiệp solo của cô, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới.