Kim Sae Ron trở lại sân khấu sau bê bối lái xe khi say rượu: Liệu "Dongchimi" có đánh dấu sự hồi sinh?

Diễn viên Kim Sae Ron sẽ chính thức quay trở lại diễn xuất sau gần hai năm gián đoạn do bê bối lái xe khi say rượu vào năm 2022.
kim-sae-ron1-1711435990.jpg

Kim Sae Ron sẽ tham gia vở kịch "Dongchimi", dự kiến diễn ra từ ngày 3 đến ngày 12 tháng 5 tại Seoul. Vở kịch xoay quanh câu chuyện về một gia đình với người cha thực dụng, người mẹ hy sinh và ba anh chị em vật lộn với trách nhiệm hiếu thảo giữa những mâu thuẫn cá nhân. "Dongchimi" đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Văn hóa và Nghệ thuật Sáng tạo Hàn Quốc và Giải thưởng Quốc hội.

Sự trở lại của Kim Sae Ron đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của cô sau bê bối năm 2022. Vào tháng 5 năm đó, cô đã bị bắt giữ vì lái xe khi say rượu và gây ra nhiều vụ tai nạn. Sau vụ việc, Kim Sae Ron đã bày tỏ lời xin lỗi chân thành và cho biết cô đang nỗ lực để giải quyết hậu quả của vụ việc.

Việc Kim Sae Ron tham gia "Dongchimi" đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Một số người bày tỏ sự ủng hộ và mong muốn cô có thể quay trở lại diễn xuất, trong khi những người khác lại cho rằng cô cần có thêm thời gian chứng minh sự chân thành trong lời xin lỗi của mình.