Kim Hee-sun "mê mẩn" món quà xe đồ ăn nhẹ từ Song Hye-kyo, gọi là "Paris trên trường quay"

Nữ diễn viên Kim Hee-sun đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đàn em Song Hye-kyo vì món quà xe đồ ăn nhẹ gửi đến trường quay bộ phim truyền hình mới của cô.
kim-hee-sun-1706168847.png
Kim Hee-sun đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đàn em Song Hye-kyo vì món quà xe đồ ăn nhẹ gửi đến trường quay

Trên trang Instagram cá nhân vào ngày 23/1, Kim Hee-sun đăng tải loạt ảnh chụp cùng xe đồ ăn nhẹ của Song Hye-kyo kèm theo dòng trạng thái: "Em gái yêu quý của tôi, Hye-kyo, đã mang Paris đến trường quay của tôi. Chiếc xe cà phê đẹp nhất thế giới, những chiếc bánh bao hình con cá thơm ngon đến khó cưỡng. Nhờ có Hye-kyo, đây lại là một ngày vui vẻ nữa trên trường quay!"

Trong ảnh, Kim Hee-sun tươi tắn bên cạnh xe đồ ăn nhẹ được trang trí lộng lẫy. Trên tấm bảng treo trên xe, Song Hye-kyo gửi lời nhắn nhủ: "Unnie yêu em. Hãy thưởng thức bữa ăn nhẹ và hãy chăm sóc em gái em nhé."

Kim Hee-sun cho biết cô rất cảm động trước món quà của Song Hye-kyo. Cô viết: "Có một người chị xinh đẹp và có tấm lòng nhân hậu như vậy, bạn có ghen tị không khi tôi có một người chị như thế này phải không?"

Kim Hee-sun và Song Hye-kyo là hai nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Họ đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu và thường xuyên ủng hộ nhau trong công việc.

Bộ phim truyền hình mới của Kim Hee-sun, "Our House", kể về câu chuyện của một cố vấn tâm lý gia đình được chứng nhận tốt nhất đất nước, người bị đe dọa bởi một kẻ tống tiền vô danh. Cô buộc phải hợp tác với mẹ chồng mình, một nhà văn viết tiểu thuyết bí ẩn, để bảo vệ sự nghiệp và gia đình của mình. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay.