Kim Byung Man tổn thương khi "Law of the Jungle" ra mắt chương trình phụ "Jungle Bob" mà không có anh

Kim Byung Man bày tỏ sự thất vọng khi biết chương trình "Law of the Jungle" sẽ trở lại với chương trình phụ "Jungle Bob" mà không có sự tham gia của anh.

"Tôi cảm thấy bị phản bội"

kim-byung-man-1713461188.jpg

Nam diễn viên chia sẻ: "Có vẻ như tôi đã nói rằng không muốn tham gia chương trình, nhưng sự thật không phải vậy. Tôi đã rất mong chờ sự trở lại của 'Law of the Jungle'. Tuy nhiên, sau đó lại xuất hiện tin tức về việc chương trình sẽ bị kết thúc hoặc được khởi động lại với dàn diễn viên mới, điều này khiến tôi rất buồn."

Anh giải thích thêm: "Không ai yêu cầu tôi không tham gia chương trình, và tôi cũng không hề nói sẽ không tham gia. Nhưng cách họ làm cho tôi cảm thấy như mình bị 'vứt bỏ'. Tôi cảm thấy rất tổn thương bởi SBS. Tôi đã dành 11 năm cống hiến hết mình cho chương trình và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao."

Nỗ lực níu giữ "Law of the Jungle"

Kim Byung Man chia sẻ thêm: "Tuy tôi không bày tỏ sự thất vọng hay yêu cầu được tham gia chương trình, nhưng nhiều nhân viên đã mất việc sau khi 'Law of the Jungle' kết thúc. Tôi đã tập hợp họ lại và tự mình sản xuất chương trình 'Jungle Craft'. Do đó, khi nghe tin về 'Jungle Bob', tôi cảm thấy rất tổn thương."

"Jungle Craft" là một chương trình YouTube do Kim Byung Man sản xuất, lấy chủ đề sinh tồn trong tự nhiên. Chương trình có sự tham gia của các nhân viên từng làm việc với anh trong "Law of the Jungle".

Mong muốn duy trì đam mê

kim-byung-man-1-1713461189.png

Kim Byung Man tâm sự: "Sau khi 'Law of the Jungle' kết thúc, tôi dự định sẽ tiếp tục sản xuất những chương trình cùng thể loại cùng với các nhân viên để gìn giữ tinh thần của 'Law of the Jungle'. Tuy nhiên, tôi lại nghe tin tức này khi đang ở nước ngoài."

Câu chuyện của Kim Byung Man cho thấy sự gắn bó và tâm huyết của anh dành cho chương trình "Law of the Jungle". Hy vọng rằng trong tương lai, anh sẽ có cơ hội được quay trở lại với chương trình này và tiếp tục mang đến cho khán giả những giây phút giải trí hấp dẫn và bổ ích.