Julien Kang và JJ "đốt mắt" fan với ảnh bikini nóng bỏng trong tuần trăng mật

Julien Kang và JJ đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong tuần trăng mật của họ trên trang mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cặp đôi chọn Bahamas là điểm đến cho kỳ nghỉ lãng mạn này.

Vào ngày 1, JJ đã đăng tải một số bức ảnh lên Instagram cùng dòng chia sẻ: "Một hòn đảo tư nhân chỉ có thể đến được bằng du thuyền! Nơi đây gần Bahamas với làn nước biển tuyệt đẹp, khiến tôi nhớ đến Nam Thái Bình Dương. Chúng tôi đã có rất nhiều hoạt động thú vị tại đây."

julien-kang-1-1717521473.jpg

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Julien Kang và JJ diện trang phục bikini khoe trọn vóc dáng thon gọn và làn da rám nắng khỏe khoắn. Cặp đôi quấn quýt bên nhau bên hồ bơi, tạo dáng đầy tình tứ.

julien-kang-1717521473.jpg

Julien Kang và JJ bắt đầu công khai mối quan hệ vào tháng 5 năm ngoái và chính thức kết hôn vào ngày 10 tháng trước. Sau đám cưới, cả hai đã dành thời gian cho tuần trăng mật để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trước khi quay trở lại với công việc.

Những hình ảnh được chia sẻ bởi Julien Kang và JJ đã nhận được vô số lượt thích và bình luận từ người hâm mộ. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp đôi và gửi lời chúc mừng đến họ.