Bỏng mắt với vòng 1 "căng tràn" quyến rũ của Luna Đào

Những hình ảnh mới nhất của Luna Đào nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

Thời gian qua, Luna Đào nhiều lần trở thành tâm điểm trên mạng xã hội nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, về ngoại hình, cô cũng nhiều lần bị nghi ngờ đã can thiệp dao kéo vào vòng một khi thường xuyên diện váy áo gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng. Giọng ca "Thanh xuân" sau đó đã thừa nhận và công khai chia sẻ về quá trình thẩm mỹ để đạt được vóc dáng như mong muốn. Mới đây, Luna Đào lại gây "sóng gió" trên mạng xã hội khi khoe ảnh sexy với chiếc áo tôn lên vòng một nóng bỏng.

luna-dao-lam-vong-2-101557-1716733775.jpg
luna-dao-lam-vong-1-101552-1716733775.jpg

Hình ảnh này của Luna Đào nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trước đó, cô đã tiết lộ chi tiết về quá trình can thiệp dao kéo vòng một. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết đã nghiên cứu về thủ thuật thẩm mỹ này hơn một năm trước. Sau đó, Luna Đào đã chọn lọc và lên danh sách các bệnh viện thẩm mỹ và bác sĩ uy tín ở nhiều nước trước khi chính thức tiến hành "trùng tu" vòng một.

luna-1716733769.jpg
luna-1-1716733769.jpg

Luna Đào chia sẻ rằng quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi và cô tỉnh lại chỉ sau hai tiếng. May mắn thay, cô không cảm thấy đau nhức và cơ thể cũng hồi phục rất nhanh. Bí quyết giúp vết thương nhanh lành mà cơ thể không bị tăng cân hay tích nước của cô chính là uống sữa hạt và ăn cá hồi mỗi ngày.