Jang Won-young kiên quyết tiếp tục vụ kiện chống lại kênh youtube chuyên bôi nhọ danh dự "Taldeok Sooyongso"

Vào ngày 5 tháng 3, Tòa án quận trung tâm Seoul đã tổ chức phiên điều giải cho vụ kiện bồi thường thiệt hại mà Jang Won-young đệ trình chống lại chủ sở hữu kênh YouTube "Taldeok Sooyongso".

Tòa án quận trung tâm Seoul đã tổ chức phiên hòa giải cho vụ kiện bồi thường thiệt hại mà Jang Won-young đệ trình chống lại chủ sở hữu kênh YouTube "Taldeok Sooyongso".

jang-won-young-2-1709709013.png

Hội đồng hòa giải là một thủ tục nhằm giải quyết tranh chấp dựa trên sự đồng thuận của cả hai bên. Phiên điều giải sẽ cố gắng giúp hai bên đạt được thỏa thuận. Nếu thành công, vụ kiện sẽ được kết thúc.

Tuy nhiên, khả năng hòa giải trong trường hợp này có vẻ thấp. Starship Entertainment, công ty quản lý của Jang Won-young, tuyên bố họ sẽ không thỏa thuận với "Taldeok Sooyongso".

Vào ngày 6, một đại diện của Starship cho biết: "Chúng tôi sẽ tiến hành khiếu nại đến cùng mà không có thỏa thuận." Họ cũng nói thêm: "Chúng tôi sẽ chính thức công bố quan điểm của mình khi có kết quả tố tụng."

Trước đó, Jang Won-young và Starship đã đệ đơn kiện "Taldeok Sooyongso" vì tội bôi nhọ danh dự. Kênh YouTube này liên tục lan truyền thông tin sai lệch về Jang Won-young.

jang-won-young-3-1709709012.jpeg

Vào tháng 12 năm 2023, tòa án đã ra phán quyết có lợi cho Jang Won-young. Do chủ sở hữu kênh "Taldeok Sooyongso" (bà Park) không phản hồi, tòa án đã coi như bà thừa nhận cáo buộc và buộc bà phải bồi thường 100 triệu won.

Bà Park không chấp nhận kết quả này. Vào tháng 1 năm 2024, bà đã nộp đơn kháng cáo và khẳng định mình không có tội.

Bên cạnh đó, bà Park cũng nộp đơn xin đình chỉ việc thi hành án. Phiên điều trần thứ hai về vụ việc này dự kiến diễn ra vào ngày 3 tháng 4.

Kết quả vụ kiện vẫn còn chưa được định đoạt. Jang Won-young và Starship Entertainment đang thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong việc chống lại những thông tin sai lệch và bảo vệ danh tiếng của Jang Won-young.