Han Ye Seul nói rằng cô và chồng là nạn phân biệt chủng tộc ở Ý trong tuần trăng mật

Nữ diễn viên Han Ye Seul đã lên tiếng tố cáo hành vi phân biệt chủng tộc mà cô phải đối mặt tại một câu lạc bộ bãi biển ở Ý trong tuần trăng mật cùng chồng Ryu Sung-jae, khiến dư luận xôn xao.

Vào ngày 27, Han tiết lộ trên kênh cá nhân rằng cô phải đối mặt với sự phân biệt đối xử tại Câu lạc bộ bãi biển Paraggi ở Portofino, khiến dư luận chú ý.

Trong một bài viết dài bằng tiếng Anh, Han bày tỏ sự không hài lòng: " Bạn có biết Câu lạc bộ bãi biển Paraggi ở Portofino không? Tôi đã trải qua sự phân biệt đối xử như vậy ở đây và cảm thấy thực sự khó chịu ".

img-4448-1716969095.jpeg
img-4449-1716969095.jpeg

Với tư cách là khách mời tại Splendido Mare Portofino , Han được cho là sẽ ngồi ở Terrazza Dior. Tuy nhiên, không có bất kỳ lời giải thích hay xin lỗi nào, cô đã bị đưa đi nơi khác. Cô kể chi tiết vụ việc với sáu 'sự thật', nói rõ: "Họ biết tôi là khách của khách sạn và đã xác nhận việc đặt phòng. Họ nói với tôi rằng chỗ ngồi của tôi đã được đặt kín. Họ nói rằng sân hiên không mở cửa trong khi thực tế là như vậy. Họ tuyên bố rằng việc đặt chỗ chỉ bắt đầu vào ngày hôm trước, đó là lúc tôi đã đặt chỗ. Đây vẫn là sự thật khi được kiểm tra lại vào ngày hôm sau. Chỉ sau khi tôi phàn nàn về sự phân biệt đối xử, tôi mới được phép vào Dior Terrace ."

Người hâm mộ ở cả Hàn Quốc và quốc tế đều bày tỏ sự phẫn nộ và ủng hộ Han Ye-seul, đặc biệt đau buồn khi sự việc này xảy ra trong tuần trăng mật của cô với Ryu Sung-jae.