Giá đất an táng 'khủng khiếp' khiến vợ Đức Tiến khóc nức nở

Vợ của Đức Tiến không ngừng rơi nước mắt khi biết giá đất để an táng chồng đã trở nên quá đắt đỏ.
duc-tien1-1716111314.jpg

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Đức Tiến đã gây sốc cho gia đình, bạn bè và khán giả. Lễ viếng của Đức Tiến đã bị trễ đến 10 ngày do quy trình làm ma chay ở Mỹ phức tạp. Lễ nhập quan và phát tang sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 29/5, sau đó mọi người có thể đến viếng. Linh cữu của nghệ sĩ Đức Tiến sẽ được an táng vào lúc 11 giờ ngày 30/5 tại một nghĩa trang ở California, Mỹ. Bình Phương - vợ của Đức Tiến và con gái 4 tuổi, Mai Phương (biệt danh là bé Mèo), là hai người đại diện cho gia đình tổ chức tang lễ cho nam diễn viên.

duc-tien-3-1716284048.jpg

Trong khi còn sống, Đức Tiến từng nói với vợ là nếu anh mất, anh muốn được chôn cất ở một nơi mở, thuận lợi cho khán giả đến viếng. Trong một buổi trực tiếp gần đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ rằng hoa hậu Thanh Mai đã cố gắng tìm nơi an táng cho Đức Tiến thông qua một người bạn. Nhưng họ đã phải đối mặt với giá đất an táng rất cao, lên tới 41 ngàn đô la một nghĩa trang.

Trizzie Phương Trinh đã liên lạc với Bình Phương, nói rằng miếng đất đó quá đắt, và hỏi liệu họ có thể tìm một miếng đất rẻ hơn khoảng 5, 6 ngàn đô không. Bình Phương nghe tin này đã không kìm được nước mắt, cô nói rằng không biết phải làm thế nào, và nhờ Trizzie giúp họ thực hiện nguyện vọng của Đức Tiến, để anh được nghỉ yên.

Gia đình của Đức Tiến đang gặp khó khăn tại Mỹ, anh vừa gửi tiền để vợ đóng học phí cho con gái vài ngày trước khi qua đời. Ngoài ra, nam diễn viên còn không có bảo hiểm y tế. Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ rằng cô đã được Bình Phương nhờ hỗ trợ trong việc tổ chức tang lễ cho Đức Tiến. Cô cũng nói rằng, "Cái gì tốt cho Đức Tiến thì hãy làm, nhưng vẫn còn quãng đường phía trước, bé Mèo vẫn còn nhỏ, và còn nhiều lo lắng trong tương lai. Vì vậy, việc tổ chức tang lễ tiết kiệm càng nhiều càng tốt, không cần phải phô trương. Bất cứ ai có thể giúp cho Đức Tiến, hãy giúp, vì anh ấy luôn sống tốt với mọi người."