FIFTY FIFTY: "Cupid" hồi sinh, hứa hẹn bùng nổ với đội hình mới và bài hát mới

"Cupid" của FIFTY FIFTY đã một lần nữa chứng minh sức mạnh của mình khi tái xuất hiện trên ba bảng xếp hạng Billboard.

Năm 2023, "Cupid" đã ghi dấu ấn lịch sử trên Billboard với thành tích ra mắt nhanh nhất trên "Bubbling Under Hot 100", "Hot 100" và thời gian trụ hạng lâu nhất cho một nhóm nhạc nữ. Lần trở lại này, "Cupid" tiếp tục chứng minh tình yêu nồng nhiệt của người hâm mộ toàn cầu dành cho FIFTY FIFTY, khẳng định vị thế của nhóm trong làng nhạc K-Pop.

fifty-1707668085.png

Lần này, FIFTY FIFTY đã lọt vào tổng cộng ba bảng xếp hạng: hạng 9 về "Doanh số bài hát kỹ thuật số thế giới", hạng 15 về "Album thế giới" và hạng 197 về "Global 200 Excl US". Những thứ hạng đáng chú ý này một lần nữa đang thu hút sự chú ý, đặc biệt là xem xét hội chứng "Cupid" của FIFTY FIFTY đã thống trị bảng xếp hạng Billboard trong suốt năm 2023.

Hơn nữa, đã gần một năm kể từ khi phát hành đĩa đơn đầu tiên của họ, "The Beginning: Cupid". Việc giành lại những vị trí quan trọng trên các bảng xếp hạng lớn của Billboard vào thời điểm này càng nhấn mạnh sự cuồng nhiệt không ngừng của người hâm mộ toàn cầu.

Gần đây, công ty quản lý của họ, Attract, đã khởi xướng việc tái tổ chức đáng kể các thành viên tập trung quanh Keena. Với kế hoạch hoàn thiện đội hình của nhóm vào khoảng tháng 4 và phát hành bài hát mới vào tháng 6, sự hồi sinh của "Cupid" đã làm tăng thêm kỳ vọng cho FIFTY FIFTY. Vì nhóm đại diện cho kỷ nguyên mới của thần tượng thế hệ thứ tư nên mọi con mắt đều đổ dồn vào việc FIFTY FIFTY sẽ định hướng như thế nào cho đến năm 2024.