Đứng ở cửa nhà thấy những dấu hiệu này cảnh báo xui xẻo, gia đình dễ ốm đau, giàu có dần lụi tàn

Hà Nhiên
Theo phong thủy nhà ở những điều này chính là dấu hiệu xấu bạn nên tìm cách hóa giải sớm.

Đứng ở cửa thấy ánh sáng phản xạ từ ngoài vào

Nếu đứng ở cửa nhà, thấy luồng ánh sáng chiếu vào mà không phải ánh sáng thẳng tự nhiên từ mặt trời thì đó là điềm xấu. Ánh sáng phản xạ vào nhà là đại kỵ, đó là hiện tượng phản xạ ánh sáng còn gọi là phản quang.

Trước đây, phản xạ ánh sáng từ ngoài vào nhà thường do ao hồ, sông ngòi nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay phần lớn là do các bức tường kính của tòa nhà đối diện gây ra. Ánh sáng phản xạ thường khiến con người hoang mang giật mình sợ hãi hoặc tạo thành khí ngột ngạt, dễ gây kích thích tinh thần và làm cho người ta căng thẳng. Sống lâu trong nhà có phản quang thì sẽ hay mệt mỏi, tổn hao sức khỏe nên gia đình dần sa sút, lụi bại.

Đứng ở cửa thấy có đường đâm thẳng vào

Đường đâm thẳng vào cửa nhà hoặc nhà chung cư thì hành lang đâm thẳng vào cửa là điều xấu trong phong thủy. Theo phong thủy thì đường chĩa thẳng vào cửa sẽ dẫn đến thương vong và hỏa hoạn, sống lâu trong nhà này dễ bị bệnh tật, tai nạn. Nhà có dòng sông đâm thẳng vào cũng tương tự như vậy.

Đứng ở cửa thấy dây leo bao phủ kín

Nhiều người tưởng rằng bao phủ kín bằng dây leo, hoa là tốt là đẹp. Nhưng theo phong thủy điều đó tạo âm khí nặng nề cho căn nhà, thiếu khí, thiếu sáng khiến người trong nhà mệt mỏi, ngột ngạt. Cây bao phủ kín nhà còn nhanh hỏng tường và có thể dẫn rắn,rết vào nhà. Con người sống lâu trong ngôi nhà như vậy sẽ mất cân bằng âm dương, tài lộc sa sút và ốm lặt vặt không thể giải thích được.

Đứng ở cửa nhà thấy góc nhọn chĩa vào

Khi cửa nhà đối diện với những kiến trúc có hình khối cạnh góc hoặc có góc nhọn đâm thẳng vào cũng không tốt cho phong thủy. Hoặc khi cửa nhà có những cây lớn, có gai nhọn, kiến trúc có góc cạnh nhọn chĩa vào thì tạo sát khí. Kiểu nhà như vậy giống như lưỡi dao nhọn đâm xuyên trái tim của gia chủ. Sống trong một ngôi nhà như vậy dễ sinh ra cáu gắt và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, các thành viên dễ nóng nảy cãi nhau, gây bất hòa và tài vận không thể tích tụ được, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu, dễ bị người khác lừa mất tiền, mất của.

Đứng ở cửa nhà thấy cây to, cột điện thoại, cột điện

Cửa nhà mà bị đối diện với cột điện thoại, nếu là cột điện càng nguy hại. Vì bản thân âm khí của cây nặng, nó sẽ cản sự xâm nhập của dương khí vào nhà. Còn từ trường của cột điện sẽ cản trở từ trường bình thường của ngôi nhà và gây ra các tác dụng ngược.

Đối với những ngôi nhà có các đặc điểm dấu hiệu trên thì gia chủ nên hóa giải bằng đổi hướng cửa nếu được, còn không có thể dùng rèm cửa, gương bát quái, chuông gió.... tùy theo từng tình huống, tuổi gia chủ...

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm