Một người có phong thủy đẹp nhất chính là thứ này, tốt xấu và thành bại cũng từ đây mà ra

Hồ Tùng Lâm
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Người ta thường nói: “Khi tâm trạng tốt, bạn sẽ thấy gia đình, sự nghiệp, thân thể, tài vận đều tốt. Khi tâm trạng không tốt, cơ thể bắt đầu không thoải mái, gia đình rối như tơ vò, tiền cũng chẳng kiếm được”.

avatar1711110482348-17111104835171273885826-1711250025.jpg

Chúng ta luôn bị ảnh hưởng bởi hành động, câu nói nào đó từ thế giới bên ngoài. Tâm trạng tốt có thể khiến một người cảm thấy dễ chịu cả ngày, trong khi tâm trạng tồi tệ có thể kéo dài một ngày, một tuần hoặc thậm chí lâu hơn.

Hoá ra cuộc sống có tốt đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cảm xúc. Nghĩ kĩ rồi mới nhận ra, cảm xúc chính là “phong thủy” của con người!

Chúng ta phải luôn nhắc nhở mình không bị “dắt mũi” bởi cảm xúc, không hành sự với cơn nóng giận, không sống trong oán hận, không ngủ với lo lắng và không đưa ra quyết định thiếu kiên nhẫn, đặc biệt là những quyết định lớn chứa đựng bước chuyển ngoặt và cơ hội.

Cuộc sống có tốt đẹp hay không là tùy thuộc vào cách bạn giải quyết vấn đề. Con người thông minh nhất khi bản thân giữ vững trạng thái tỉnh táo. Lúc này, từng lời nói và quyết định đều được suy xét kĩ lưỡng, giảm thiểu rủi ro, cải thiện kết quả theo chiều hướng tốt hơn. Và quan trọng hơn cả là bạn sẽ ít có cảm giác hối hận sau này.

Hy nhớ rằng, tính khí nóng nảy không được lớn mạnh vượt qua năng lực của bạn, địa vị không nên cao hơn phẩm chất của bạn, sự giàu có càng không nên to lớn hơn kiến thức của bạn, và mong muốn không thể lớn hơn khả năng của bạn.