Diệp Lâm Anh: "Bây giờ, tôi sống vì con nhiều hơn chứ không còn chăm chút cho bản thân nhiều nữa"

"Trải qua sóng gió trong cuộc sống, tôi và hai con vẫn kiên cường. Bây giờ, tôi sống vì con nhiều hơn. Tôi chăm con chứ không còn chăm chút cho bản thân mình nữa" – Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Mới đây, á hậu Hoàng Oanh lần đầu có những chia sẻ chân thành về đàn chị Diệp Lâm Anh khi tham gia chương trình "Sống một đời rực rỡ". Người đẹp nói:

"Sau khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, tôi thấy chị Diệp Lâm Anh là người tình cảm, dễ xúc động nhưng lại không bao giờ rơi nước mắt trước mặt người khác, chị rất mạnh mẽ. Những người khác khóc rất nhiều nhưng chị Diệp Lâm Anh thì không. Chị là người kiểm soát cảm xúc rất tốt".

Diệp Lâm Anh và Hoàng Oanh

Về phần mình, Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Dấu ấn lớn đầu tiên trong sự nghiệp của tôi là khi làm trưởng nhóm nữ Big Toe. Đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa thể thoát ra khỏi hình ảnh một hip hop dancer. Nhìn tôi vẫn có màu sắc, cái chất của hip hop dancer."


Dấu ấn thứ hai là khi tôi vượt qua các đội chơi khác để trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú. Tôi không thể ngờ tới kết quả này. Khi bước vào cuộc thi đó, tôi nhìn đội nào cũng sợ vì đều là nam nam, nam nữ, đội tôi lại hai nữ. Trong khi cuộc thi toàn thử thách về trí lực, thể lực. Đến khi chiến thắng, tôi nhận ra, quan trọng là trí lực của mình có mạnh để vượt qua bản thân hay không.

Dấu ấn thứ ba là khi con gái tôi 3 tuổi rưỡi, con trai tôi 2 tuổi rưỡi. Đó là thời điểm tôi mạnh mẽ hơn. Sau khi trải qua sóng gió trong cuộc sống, tôi và hai con vẫn kiên cường, can trường để có được khoảnh khắc hạnh phúc".

Diệp Lâm Anh trải lòng sau bao vấp ngã

Chia sẻ cuộc sống hiện tại, Diệp Lâm Anh cho biết, cô đang sống vì con: "Bây giờ, tôi sống vì con nhiều hơn. Tôi chăm con chứ không còn chăm chút cho bản thân mình nữa. Nhưng tôi cũng nhận ra, tinh thần của người mẹ có tốt thì mới chăm sóc cho con tốt được. Nhiều khi tôi vì chăm con mà quên đi bản thân mình. Tôi phải mạnh mẽ hơn nữa. Nếu tôi ủ dột, buồn phiền thì không thể chăm con được tốt".