David Beckham đã giành chiến thắng trong một cuộc chiến trị giá £240 triệu

Bảo Ngọc
Cựu sao tuyển Anh, 48 tuổi, là một trong các giám đốc của một công ty đã đang tìm cách thu được tới 1,6 triệu bảng từ mỗi trong số 150 người bán hàng trực tuyến, chủ yếu tại châu Á, lợi dụng việc buôn bán hàng giả

Công ty DB Ventures quản lý các hợp đồng lợi nhuận nhất của ngôi sao và đã khởi kiện tại Hoa Kỳ.

Giấy tờ từ vụ án cho thấy các kẻ giả mạo bán hàng qua các trang web bao gồm Amazon, eBay và Etsy.

Các mặt hàng bao gồm quần áo, áo thun và giày dép, bóng đá, nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể, poster, trò chơi video, kính mát, trang sức và đồng hồ.

Bản kiện cáo nói: “Việc bán hàng của họ đe dọa đến thương hiệu của DBV và ảnh hưởng đến sự bền vững của doanh nghiệp này. Tháng 8 năm ngoái, Becks đã được ban hành một lệnh tạm thời và đóng băng tài sản. Bây giờ, tòa án đã biến chúng thành vĩnh viễn.

Quyết định của tòa cũng cho phép DBV được một quyết định mặc định đối với 44 trong số các bị cáo - trao cho 8.000 bảng cho mỗi vi phạm.

Tổng giải thưởng 352.000 bảng này ít hơn đáng kể so với 240 triệu bảng mà đội của Becks đang tìm kiếm từ 15 công ty kết hợp. Nhưng anh ấy sẽ vui mừng khi biết các kẻ giả mạo phải dừng bán hàng, cũng như phải trả lại lợi nhuận.

DBV đã thuê các chuyên gia về thương hiệu của The Sladkus Law Group để ngăn chặn các bán hàng gian lận. Đối tác Jeffrey Sladkus giải thích trong đơn tố cáo rằng các trang web này khó để theo dõi vì họ không bao giờ có địa chỉ hoặc số điện thoại chính xác.

Anh nói rằng việc đe dọa pháp lý là cách duy nhất để ngăn chúng.

Trong khi đó, cặp đôi Becks và vợ Victoria đã chia sẻ hình ảnh cuối tuần của họ trong phòng tập gym.

David khoe cơ bụng sáu múi trong khi Victoria mặc trang phục thể thao màu xám trong bài đăng của cô cho 32 triệu người theo dõi của cô.

Cựu Spice Girl đùa: “Tập thể dục vào thứ bảy với anh chàng săn chắc này! Không có chi, đây là của các bạn!!! Hôn.”