5 điều thú vị ít ai biết về "nam thần" Kim Min Kyu

Kim Min Kyu - cái tên đang "làm mưa làm gió" màn ảnh Hàn Quốc sau thành công vang dội của "Hẹn hò công sở". Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười ngọt ngào, Kim Min Kyu sở hữu những bí mật thú vị ít người biết đến. Hãy cùng khám phá 5 sự thật thú vị về "nam thần" này nhé!

1. "Bố mèo" ấm áp và yêu động vật:

kim-min-kyu-5-1716285827.jpg

Khác với hình ảnh lịch lãm, cool ngầu trên màn ảnh, Kim Min Kyu ở ngoài đời lại là một "bố mèo" vô cùng ấm áp. Anh sở hữu hai chú mèo đáng yêu là Xian và Shami, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên chúng trên trang cá nhân. Tình yêu thương động vật của Kim Min Kyu đã thu hút không ít sự yêu mến từ người hâm mộ.

2. Vận động viên bơi lội tiềm năng:

kim-min-kyu-4-1716285825.jpg

Ít ai biết rằng, Kim Min Kyu từng theo đuổi ước mơ trở thành vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Anh đã dành gần 10 năm để tập luyện và rèn luyện kỹ năng. Niềm đam mê với môn thể thao dưới nước này đã giúp Kim Min Kyu sở hữu một thân hình rắn rỏi và sức khỏe dẻo dai.

3. Hành trình bất ngờ từ "fanboy" đến diễn viên:

kim-min-kyu-1716285827.jpg

Trước khi bén duyên với diễn xuất, Kim Min Kyu từng tham gia chương trình truyền hình "Superstar K" với vai trò... phát áo phông. Tuy không phải là thí sinh tranh tài, nhưng sự xuất hiện của anh đã thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng với khán giả. Sau đó, Kim Min Kyu quyết định thử sức với diễn xuất và gặt hái được thành công như hiện tại.

4. "Thực tập sinh hụt" của SEVENTEEN:

kim-min-kyu-2-1716285827.jpg

Ít ai biết rằng, Kim Min Kyu từng có thời gian ngắn tập luyện để trở thành thần tượng Kpop. Anh thậm chí còn dành một tháng rèn luyện cùng các thành viên SEVENTEEN. Tuy nhiên, sau đó Kim Min Kyu nhận ra bản thân không phù hợp với con đường ca hát và vũ đạo, và quyết định theo đuổi đam mê diễn xuất.

5. Ước mơ diễn xuất được truyền cảm hứng từ "Chúa tể của những chiếc nhẫn":

kim-min-kyu-1-1716285827.jpg

Niềm đam mê diễn xuất của Kim Min Kyu được khơi gợi từ bộ phim giả tưởng "Chúa tể của những chiếc nhẫn". Sau khi xem phim, anh nung nấu ước mơ được tham gia vào những tác phẩm điện ảnh hoành tráng và truyền cảm hứng cho khán giả.

Hiện tại, Kim Min Kyu đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Người hâm mộ mong chờ sự trở lại của anh sau khi xuất ngũ và tin rằng "nam thần" này sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất.