Hyundai Accent 2024 lộ diện không che chắn trên đường phố Việt Nam: Dự kiến ra mắt tháng này, dễ tiếp tục làm vua doanh số

Một chiếc Hyundai Accent thế hệ mới bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam không có điểm khác so với thị trường Ấn Độ.

Hyundai Accent thế hệ mới vừa lộ diện trên đường phố, và điều đáng chú ý là xe không được che chắn hay ngụy trang như thông thường. Với thiết kế mới và bảng tên "Accent" được đặt tại vị trí gắn biển số, chiếc sedan hạng B này đã thu hút nhiều sự chú ý của người đi đường.

anh-thuc-te-hyundai-accent-2023-1716264239.jpg

Dù chỉ quay được nửa sau của chiếc Hyundai Accent 2024, nhưng từ những gì lộ ra có thể thấy bên ngoài xe không có sự khác biệt lớn so với phiên bản đang được bán tại Ấn Độ. Thiết kế "fastback" với phần đuôi vuốt dốc về sau, đèn hậu LED kiểu mới, và bộ mâm 5 chấu kép giống hệt bản 16 inch đang được phân phối tại Ấn Độ.

Hyundai Accent thế hệ mới được kỳ vọng sẽ lột xác hoàn toàn với kích thước lớn hơn so với đời trước, và một số cải tiến đáng chú ý trong nội thất. Ngoài ra, xe cũng được trang bị các tính năng tiện ích như sạc điện thoại không dây, phanh đỗ điện tử, rèm che nắng phía sau, ghế xe có tích hợp sưởi và làm mát, và đèn nội thất có thể thay đổi màu sắc.

Về động cơ, Hyundai Accent 2024 sẽ có hai loại: một loại là máy xăng 1.5L hút khí tự nhiên, công suất 115 PS, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số IVT; và loại thứ hai là bản tăng áp 1.5L có công suất 160 PS, mô-men xoắn 253 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Sự xuất hiện của Hyundai Accent thế hệ mới trên đường phố cho thấy xe có thể sẽ ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới, mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía TC Motor.