Đặng Thu Hà thông báo tin vui có em bé, khép lại nghi án "cưới chạy bầu"

Tối 29/1, hot tiktoker Đặng Thu Hà đã chính thức thông báo trên trang cá nhân rằng cô đang mang thai. Đây là tin vui lớn đối với người hâm mộ của cô, đồng thời cũng khép lại những nghi án "cưới chạy bầu" trước đây.

Sau hơn 1 tháng chính thức về chung nhà, hot TikToker Đặng Thu Hà đã thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng trên trang cá nhân của mình. Tin tức này đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó, không ít ý kiến cho rằng cô nàng đã có tin vui nên mới tổ chức đám cưới gấp rút.

dang-thu-ha-1706689620.jpg
dang-thu-ha-01-1706689620.jpg

Cụ thể, Đặng Thu Hà chia sẻ hình ảnh cùng chồng Phan Quang Dũng cầm hình ảnh siêu âm em bé. Cùng với đó, các thành viên của Schannel cũng có mặt để chúc mừng tin vui của cặp đôi. Đính kèm với hình ảnh, cô nàng vui mừng thông báo: "Xin chào em bé!"

Phía dưới bài viết, cư dân mạng và bạn bè, đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Đặng Thu Hà. Bên cạnh đó, netizen cũng "đào" lại những nghi vấn "cưới chạy bầu" trước đây.

Thời điểm diễn ra đám cưới, mặc dù biết Thu Hà đã thành "vợ người ta" nhưng nhiều người vẫn bất ngờ khi cô nàng lấy chồng khá sớm, khi mới 23 tuổi và sự nghiệp đang trên đà phát triển. Nhiều bằng chứng được cộng đồng mạng soi ra "tố" nàng hotgirl đã có em bé nên mới gấp rút cưới như thế.

Trong bộ ảnh thành viên Schannel đăng tải trên trang cá nhân sau lễ thành hôn, dân mạng bất ngờ phát hiện vòng 2 của cô dâu đầy đặn hơn ngày bình thường. Ở một số góc chụp nghiêng, điều này còn lộ ra rõ ràng hơn.

Đó là chưa kể, gương mặt lẫn vóc dáng của Đặng Thu Hà cũng được cho là tròn trịa hơn thời điểm nhận lời cầu hôn của bạn trai. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, nàng TikToker đã cảm thấy tìm được đúng người, nên việc tiến đến hôn nhân là điều hoàn toàn bình thường.

Được biết, Đặng Thu Hà sinh năm 2000, là một trong những hot tiktoker nổi tiếng nhất hiện nay. Cô nàng sở hữu kênh TikTok có hơn 3 triệu người theo dõi, kênh Youtube có khoảng 475.000 lượt đăng ký. Đặng Thu Hà cũng là BTV của ZLife - bản tin dành cho thế hệ Z (gen Z) của Đài truyền hình Việt Nam VTV.

dang-thu-ha-bao-tin-vui-co-em-be-sau-hon-1-thang-ket-hon-cuoi-chay-bau-la-that-794-7086231-1706689620.jpg
dang-thu-ha-bao-tin-vui-co-em-be-sau-hon-1-thang-ket-hon-cuoi-chay-bau-la-that-73a-7086231-1706689620.jpg
dang-thu-ha-bao-tin-vui-co-em-be-sau-hon-1-thang-ket-hon-cuoi-chay-bau-la-that-d58-7086231-1706689620.jpg

Chuyện tình của Đặng Thu Hà và Phan Quang Dũng cũng từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cả hai được cho là quen nhau khi cùng làm việc tại Schannel. Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định về chung nhà vào cuối năm 2023.