Cặp đôi "Gia đình truyền hình" thông báo có tin vui sau 4 năm về chung một nhà

Sáng ngày 3/12, cặp đôi MC/BTV Hương Giang và Mạnh Cường đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đang mang thai con đầu lòng.

Hương Giang và Mạnh Cường là hai MC/BTV nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội. Cả hai đều sinh năm 1995 và nên duyên từ khi còn là sinh viên nhờ niềm đam mê với báo chí.

gd-truyen-hinh-1701698805.jpg

Cặp đôi nên duyên từ khi còn là sinh viên nhờ niềm đam mê với báo chí.

Năm 2019, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Sau 4 năm chung sống, họ đã nhận được món quà vô giá là một thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Cả hai ghi dấu ấn với khán giả khi đăng tải những video triệu view trên trang mạng tiktok với tài khoản mang tên Gia đình truyền hình. Sở hữu kênh Tiktok với hơn 1 triệu follower (người theo dõi) cùng 23,3 triệu lượt thích chỉ sau 1 năm thành lập, cặp đôi “Gia đình truyền hình” Mạnh Cường - Hương Giang thu hút sự yêu mến của khán giả bởi lối kể chuyện “có một không hai” mang đậm phong cách người làm truyền hình.

gd-truyen-h-inh-1701698817.jpg

Cặp đôi gia đình truyền hình hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng

Trên trang cá nhân, Mạnh Cường và Hương Giang đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng nhau, kèm theo dòng trạng thái: “Quà 4 năm ngày cưới to bự luôn. Các cô chú chờ ngày em bé truyền hình ra đời nha.”

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận chúc mừng từ người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng và háo hức mong chờ sự ra đời của “em bé truyền hình”.

Chúc mừng cặp đôi Mạnh Cường và Hương Giang! Chúc hai bạn luôn hạnh phúc và có một thai kỳ khỏe mạnh.