Cristiano Ronaldo tức giận đáp trả người hâm hộ hô vang tên Messi

Long Nguyễn
Cristiano Ronaldo mỉa mai hôn gió những người hâm mộ đang chế nhạo anh bằng những lời hô vang Lionel Messi khi Al-Nassr bị đánh bại trong trận derby Riyadh.

screenshot-2023-12-03-at-162409-1701596077.png

Ronaldo ghi bàn vào lưới Al-Hilal nhưng bị VAR từ chối bàn thắng

Huyền thoại người Bồ Đào Nha và đội bóng của anh, trong đó có Sadio Mane, đã bị đối thủ Al-Hilal đánh bại 3-0. Trận thắng này đã giúp Al-Hilal củng cố ngôi đầu và tạo ra khoảng cách so với đội xếp thứ hai là Al-Nassr tới 7 điểm.

Đáng chú ý ở trận đấu này, Ronaldo đã phải chịu áp lực tâm lý không nhỏ từ khán đài. Ngay trong hiệp 1, cầu thủ 38 tuổi này đã phải hứng chịu những tiếng hô vang tên Messi tại Sân vận động Quốc tế King Fahd khi tiếng còi vang lên. Và Ronaldo đãg đáp lại bằng những cái hôn gió hướng tới các cổ động viên chủ nhà và mỉm cười.

Tuy nhiên, Ronaldo đã tỏ ra rất tức giận hơn khi tiếng còi mãn cuộc vang lên sau khi Al-Nassr sụp đổ trong hiệp hai khiến hy vọng vô địch của họ tan thành mây khói.

Đây là lần đầu tiền đạo này tịt ngòi trong 4 trận đấu cho Al-Nassr ở giải VĐQG và anh được phát hiện đang trò chuyện với một đại diện của Saudi khi lê bước trở lại phòng thay đồ. Ronaldo sau đó vẫy tay với cá nhân đó và lắc đầu không đồng tình.

screenshot-2023-12-03-at-162426-1701596077.png

Ronaldo đáp trả NHM

Cựu cầu thủ Real Madrid và MU tiếp tục nói với quan chức Saudi khi người hâm mộ tiếp tục chế nhạo anh.

Đây không phải là lần đầu tiên siêu sao này phải chịu những lời tán tụng dành cho kình địch lâu năm Messi kể từ khi anh đến Trung Đông. Ronaldo thậm chí còn được nhìn thấy người hâm mộ đang im lặng hô vang Messi vào tháng trước.

Hai siêu sao này đã chiến đấu với nhau trong nhiều năm trên sân cỏ trong thời gian thi đấu cho Real Madrid và Barcelona. Bây giờ nhiều khả năng họ sẽ chạm trán nhau một lần nữa ở Trung Đông.

Câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Nassr của Ronaldo sẽ đối đầu với đội bóng MLS Inter Miami của Messi vào tháng 2 trong khuôn khổ Riyadh Season Cup và trận đấu này được gọi là 'Vũ điệu cuối cùng'.

Sau khi vô địch World Cup cùng Argentina vào tháng 12 năm ngoái, Messi rời PSG để đầu quân cho đội bóng Mỹ và ký hợp đồng với Inter Miami thuộc sở hữu của David Beckham vào đầu năm nay.

Tiền đạo này đã lập kỷ lục với 8 lần dành Quả bóng vàng và đã giành được chiếc cúp bạc đầu tiên trong màu áo CLB mới.