BoA xóa tất cả bài đăng trên Instagram sau tuyên bố giải nghệ

Sau khi chia sẻ dòng tin nhắn về việc "hoàn thành việc tập luyện" trên Instagram cá nhân, BoA đã xóa toàn bộ bài đăng của mình trên nền tảng này, dấy lên tin đồn về việc nữ ca sĩ giải nghệ.
boa3-1712892687.jpg

Được biết, BoA vốn là nghệ sĩ tích cực tương tác với người hâm mộ và quảng bá sản phẩm âm nhạc thông qua mạng xã hội. Tuy nhiên, dòng tin nhắn "hoàn thành việc tập luyện" sau khi hợp đồng kết thúc" đã khiến nhiều người hiểu lầm đây là thông báo giải nghệ của BoA.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, BoA đã lên tiếng đính chính, khẳng định bản thân sẽ không giải nghệ vì hợp đồng với SM Entertainment vẫn còn hiệu lực đến hết năm 2025. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hợp đồng của tôi sẽ không kết thúc cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2025. Và cho đến lúc đó, tôi sẽ vui vẻ cống hiến hết mình với tư cách ca sĩ BoA. Đừng lo lắng nhé Jumping BoA (fandom của BoA) thân mến của tôi."

1712773735-image-1712892687.png
BoA xóa tất cả bài đăng trên Instagram

Năm nay đánh dấu 24 năm ca hát của BoA. Là một trong những nghệ sĩ tiên phong cho làn sóng Hallyu, BoA được xem là một trong những "nữ thần thế hệ 1" của Kpop. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục phải đối mặt với những bình luận ác ý, vô lý trên mạng xã hội, khiến cô buộc phải lên tiếng đáp trả.

Sự việc BoA xóa bài đăng trên Instagram thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đồng thời khơi gợi lại những kỷ niệm về hành trình 24 năm cống hiến của nữ ca sĩ. Hy vọng rằng, BoA sẽ luôn giữ vững tinh thần và tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho người hâm mộ trong tương lai.