BABYMONSTER vượt mốc 6 triệu người đăng ký Youtube, chứng tỏ sức hút toàn cầu

Nhóm nhạc nữ tân binh BABYMONSTER đã chứng minh sức hút mãnh liệt của mình khi chính thức cán mốc 6 triệu người đăng ký trên YouTube. Đây là thành tựu vô cùng ấn tượng đối với một nhóm nhạc mới chỉ ra mắt cách đây 1 năm rưỡi.

Kênh YouTube chính thức của BABYMONSTER đạt được cột mốc quan trọng này vào ngày 25 tháng 6 KST, minh chứng cho sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ toàn cầu. Trong thị trường âm nhạc hiện nay, số lượng người đăng ký YouTube được xem như thước đo quan trọng cho lượng người hâm mộ trung thành. Sức hút của BABYMONSTER đã được thể hiện rõ ràng ngay từ trước khi ra mắt khi họ đã thu hút 4 triệu người đăng ký nhờ vào tài năng nổi bật và sự chú ý từ cộng đồng fan quốc tế.

baby-mon-1719344240.jpg

Kể từ khi phát hành ca khúc chủ đề "SHEESH" vào ngày 1 tháng 4, BABYMONSTER đã chứng kiến lượng người đăng ký kênh tăng lên một cách chóng mặt. Theo YG Entertainment, mỗi ngày có hơn 10.000 người đăng ký mới. Kỹ năng biểu diễn trực tiếp ấn tượng của nhóm, được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao trong các chương trình âm nhạc, chính là yếu tố then chốt giúp họ mở rộng lượng fan hâm mộ.

Sở hữu danh xưng "Nữ hoàng YouTube" thế hệ mới, BABYMONSTER còn ghi dấu ấn với thành tích 4 video cán mốc 100 triệu lượt xem, bao gồm cả MV ca nhạc. Các video ghi lại màn trình diễn chất lượng cao và nội dung hậu trường hấp dẫn của nhóm liên tục thu hút hàng triệu lượt xem, đưa tổng số lượt xem kênh vượt qua 2 tỷ lượt.

Tiếp nối đà thành công, BABYMONSTER dự kiến sẽ ra mắt đĩa đơn mới mang tên "FOREVER" vào ngày 1 tháng 7, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường âm nhạc và đẩy cao hơn nữa sức hút của nhóm nhạc nữ tài năng này.