Aespa "làm mưa làm gió" với "Supernova", thống trị các bảng xếp hạng

Nhóm nhạc nữ Aespa tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt của mình với ca khúc mới "Supernova", ghi nhận thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Trên BXH Circle Weekly Chart (2-8/6) dành cho album dài đầu tiên vừa được phát hành vào ngày 13, "Supernova" của Aespa đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng mạng xã hội. Ca khúc còn thống trị các bảng xếp hạng K-pop, kỹ thuật số và phát trực tuyến toàn cầu, "ẵm trọn" 4 giải thưởng danh giá trong tuần thứ ba liên tiếp, khẳng định sức mạnh âm nhạc vô cùng ấn tượng của nhóm.

aespa-1717381596.png

Sự nổi tiếng của "Supernova" còn lan rộng ra thị trường quốc tế. Ca khúc đã giữ vị trí đầu bảng xếp hạng K-pop trong 5 tuần liên tiếp trên 5 nền tảng âm nhạc lớn: QQ Music, Kugou Music, Kouwer Music, Bodien Music và JOOX, thiết lập kỷ lục mới cho thời gian dẫn đầu bảng xếp hạng.

Thành công vang dội của Aespa được Tencent Music vinh danh với nhiều sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến hoành tráng. Quảng cáo ngoài trời được đặt tại Thành Đô, quảng cáo LED trong nhà xuất hiện tại Hàng Châu, và tin nhắn chúc mừng được đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức của Tencent Music.

Trên thị trường Hàn Quốc, "Supernova" cũng thống trị các bảng xếp hạng khác. Ca khúc liên tục đứng đầu BXH Melon tuần trong 3 tuần liên tiếp, đồng thời giữ vị trí dẫn đầu BXH Bugs và Genie tuần lần lượt trong 4 và 3 tuần liên tiếp.

Sức nóng của Aespa không dừng lại ở đó. Nhóm nhạc dự kiến sẽ tổ chức concert solo thứ hai mang tên "2024 Aespa Live Tour – Sink: Parallel Line –" tại Nhà thi đấu trong nhà Jamsil ở Seoul từ ngày 29 đến ngày 30 tháng 6.