Baby Monster khuấy động cộng đồng fan với loạt ảnh teaser comeback đầy ấn tượng

Chỉ một tuần trước khi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc, nhóm nhạc nữ Baby Monster đã khiến người hâm mộ toàn cầu "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh teaser đầy cá tính của từng thành viên.

Vào ngày 24, YG Entertainment đã lần lượt đăng tải bảy bức ảnh trực quan cá nhân của các thành viên Baby Monster trên blog chính thức của công ty. Loạt ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp độc đáo và khí chất riêng biệt của mỗi cô gái.

Diện trang phục đen và bạc lấp lánh, Baby Monster hóa thân thành những nữ thần sang trọng và đầy cuốn hút dưới khung cảnh về đêm lung linh của thành phố. Những phụ kiện táo bạo cùng lối trang điểm đậm đà càng tôn lên vẻ đẹp cá tính và đầy tự tin của các thành viên. Ánh mắt thu hút và biểu cảm đầy bí ẩn của họ càng khiến người xem không thể rời mắt.

baby2-1719217847.jpg
baby4-1719217847.jpg
baby1-1719217848.jpg

Đặc biệt, ba cụm từ tiếng Anh được in trên mỗi bức ảnh teaser càng khiến người hâm mộ thêm tò mò về bài hát mới của Baby Monster. Nhiều người dự đoán rằng đây chính là những gợi ý ẩn chứa về nội dung ca khúc. Những lời lẽ đầy ẩn ý này đã khơi gợi sự sáng tạo và trí tưởng tượng của người hâm mộ, đồng thời khiến họ thêm háo hức mong chờ màn lột xác âm nhạc của Baby Monster trong lần trở lại này.

baby-7-1719217845.jpg
baby5-1719217845.jpg
baby-6-1719217845.jpg

Đĩa đơn kỹ thuật số "FOREVER" của Baby Monster sẽ chính thức được phát hành vào lúc nửa đêm ngày 1 tháng 7. Ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến một "bản hit mùa hè" bùng nổ năng lượng với sự góp mặt của đội ngũ sản xuất tài năng, bao gồm CHOICE - đại diện đội ngũ sản xuất YG, cùng các nhạc sĩ hàng đầu như MASTAWU và BLVSH.

Hiện tại, Baby Monster đang bận rộn với tour fanmeeting đầu tiên mang tên "Baby Monster Present: SEE YOU THERE". Tour diễn hứa hẹn sẽ mang đến những sân khấu bùng nổ và những khoảnh khắc đáng nhớ cho các fan hâm mộ.

Hãy cùng đón chờ sự trở lại đầy ấn tượng của Baby Monster với "FOREVER" vào ngày 1 tháng 7!