Arsenal và Chelsea cần chi bao nhiêu tiền nếu muốn Osimhen?

Long Nguyễn
Viễn cảnh Victor Osimhen ký hợp đồng mới với Napoli có nghĩa là Arsenal và Chelsea sẽ sớm biết được những gì cần làm để chiêu mộ tiền đạo này, tờ Football.London đưa tin.

anh-chup-man-hinh-2023-12-14-luc-145611-1702540581.png

Osimhen

Sau khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố rằng hợp đồng mới của Napoli dành cho cầu thủ người Nigeria sẽ có điều khoản giải phóng 112 triệu bảng (130 triệu euro), Arsenal và Chelsea sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc trả số tiền này nếu họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi.

Tiền đạo người Nigeria đã ra sân 32 lần cho Napoli ở Serie A mùa trước, ghi 26 bàn giúp anh giành Chiếc giày vàng và mang về cho câu lạc bộ Scudetto lần đầu tiên sau hơn 30 năm. Kể từ đó, ngôi sao này đã lọt vào tầm ngắm của mọi câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu.

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin cho thấy cả The Blues và Pháo thủ đang chuẩn bị cho việc chuyển nhượng ngôi sao này mặc dù chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis vẫn tiếp tục nói về một thỏa thuận mới giữa Osimhen và câu lạc bộ đang chơi tại Serie A.

Arsenal hiện đang đứng thứ 2 tại Premier League với 36 điểm. Trong khi đó, Chelsea đứng ở vị trí thứ 12 khi chỉ dành được 19 điểm sau 16 trận.