Apple Pencil xuất hiện "đối thủ nặng ký" S Pen Creator Edition

Samsung vừa tung ra phiên bản đặc biệt dành cho nhà sáng tạo của chiếc bút cảm ứng S Pen, được gọi là Samsung S Pen Creator Edition, chủ yếu dành cho điện thoại và máy tính bảng trong hệ sinh thái Galaxy, nhấn mạnh vào khả năng vẽ và viết.

Bút stylus mới có thiết kế dày, mang lại trải nghiệm thoải mái hơn và ngòi bút mới được thiết kế vừa khít với thân bút. Với màu trắng tinh khôi và nút tương tác duy nhất, sản phẩm này được giới thiệu vào tháng 7 cùng với Galaxy Tab S9 và mới đây được bán ra với giá 99 USD tại thị trường Mỹ.

samsung-ra-mat-s-pen-creator-edition-doi-dau-apple-pencil-654b365de2d52-1-1701457549.jpg

Samsung nhấn mạnh đây là một công cụ mở rộng mới nhất để tăng cường khả năng sáng tạo, chú trọng vào việc chuyển đổi mỗi nét bút thành hiện thực thông qua khả năng nhạy cảm độ nghiêng của chiếc S Pen, đây được coi là độ nhạy nhất từ trước đến nay.

Về kiểu dáng, S Pen Creator Edition có vẻ tương tự như bút cảm ứng của đối thủ "táo khuyết". Mặc dù với kích thước và cảm giác sử dụng tự nhiên, tuy nhiên, theo 9to5google, sản phẩm này đánh giá thấp vì thiếu nhiều tính năng thông minh mà các phiên bản trước của dòng S Pen của Samsung đã tích hợp, đặc biệt là việc không hỗ trợ Air Commands vì thiết bị này không có pin. Đồng thời, nó không tương thích với Galaxy Z Fold.

Một điểm chú ý là giá cả, với S Pen Creator Edition có giá 99 USD, trong khi S Pen có pin kèm theo dòng Samsung Galaxy Tab S9 chỉ 60 USD, và dành cho Galaxy Z Fold 5 là 55 USD.