Samsung tung bản Try Galaxy 2.1 giúp trải nghiệm Galaxy Z Flip5 và Z Fold5

Samsung vừa ra mắt bản cập nhật ứng dụng Try Galaxy 2.1, tạo ra một trải nghiệm công nghệ độc đáo cho những người chưa sở hữu thiết bị di động Galaxy. Phiên bản mới này mang đến giao diện thông minh One UI 5.1.1 được cải tiến, giúp người dùng khám phá thế giới Galaxy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của các sản phẩm Samsung.

Tính năng mới của ứng dụng Try Galaxy 2.1 là khả năng sử dụng đồng thời hai điện thoại kết nối, mô phỏng những trải nghiệm độc đáo của thiết bị gập Galaxy Z Fold5. Người dùng có cơ hội khám phá không gian công nghệ Galaxy mà không cần sở hữu thiết bị của Samsung. Việc tải và cài đặt ứng dụng Try Galaxy 2.1 sẽ giúp họ trải nghiệm các tính năng và tiện ích đặc biệt trên bộ đôi Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với giao diện One UI 5.1.1 mới nhất, trước khi quyết định mua sắm.

samsung-tung-ban-try-galaxy-2-64f7f42f9bc49-1701367540.jpg

Không chỉ giới hạn ở việc trải nghiệm giao diện, phiên bản mới còn mở rộng khả năng, tạo ra những trải nghiệm chân thực trên thiết bị gập Galaxy Z Fold5. Người dùng có thể kết nối hai thiết bị, trải nghiệm cảm giác gập mở giống như sử dụng Galaxy Z Fold5 và tận hưởng không gian giải trí khác biệt trên màn hình lớn.

Ứng dụng không chỉ hỗ trợ chơi game mà còn cho phép người dùng sử dụng tính năng kéo thả và di chuyển nội dung một cách mượt mà giữa các màn hình của hai thiết bị. Điều này giúp họ trải nghiệm khả năng đa nhiệm độc đáo của Galaxy Z Fold5, thực hiện đa nhiệm một cách dễ dàng và tiện lợi.