Album "Ái" của tlinh lọt top 25 album hay nhất châu Á

Với sự pha trộn của nhiều thể loại nhạc và thông điệp nữ quyền mạnh mẽ, album "Ái" của tlinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giới phê bình âm nhạc quốc tế.
tlinh-1-730x410-1703324962.jpg
TLinh trong MV Ái
ai-1703325095.jpg

Album "Ái" của tlinh, nữ rapper nổi tiếng Việt Nam, đã được tạp chí âm nhạc uy tín NME của Anh xếp ở vị trí thứ 15 trong danh sách 25 album hay nhất châu Á năm 2023. Đây là một thành tích đáng tự hào đối với tlinh và nền âm nhạc Việt Nam.

NME là một tạp chí âm nhạc và website phê bình âm nhạc của Anh được xuất bản từ năm 1952. Ở thập niên 1970, NME trở thành ấn phẩm nhạc bán chạy nhất tại Anh. Do đó, việc album "Ái" của tlinh được NME đánh giá cao là một tín hiệu tích cực cho sự phát triển của âm nhạc Việt Nam trên trường quốc tế.

Album "Ái" được phát hành vào tháng 9 năm 2023. Album gồm 12 track nhạc, thể hiện nhiều góc độ khác nhau về tình yêu và các sắc thái khác nhau của nó: tổn thương, chữa lành, tha thứ và hơn thế nữa.

ai1-1703325103.jpg
Album “ái” đã đạt trên 10 triệu streams chỉ sau 1 tuần ra mắt

Đặc biệt, giọng hát của tlinh được NME đánh giá là "tựa như lụa", mang đến cho người nghe cảm giác vừa mềm mại, vừa mạnh mẽ.

Về mặt nội dung, album "Ái" truyền tải thông điệp nữ quyền mạnh mẽ. tlinh đã thể hiện nhiều góc độ khác nhau của tình yêu và các sắc thái khác nhau của nó, từ tổn thương, chữa lành, tha thứ đến mạnh mẽ, nổi loạn.

Thông qua album này, tlinh muốn khẳng định rằng phụ nữ không chỉ có thể mạnh mẽ, mà còn có thể yếu đuối, mềm mại, và có thể làm mọi điều mình muốn.

Việc album "Ái" của tlinh lọt top 25 album hay nhất châu Á là một thành tích đáng tự hào đối với tlinh và nền âm nhạc Việt Nam. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của âm nhạc Việt Nam trong những năm gần đây.