Vũ và Dear Jane - Sự kết hợp bất ngờ trong ca khúc mới "Những lời hứa bỏ quên"

Sau hơn một năm vắng bóng, Vũ. chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới mang tên "Những lời hứa bỏ quên". Đặc biệt, đây cũng sẽ là sản phẩm thứ hai mà anh hợp tác cùng một nghệ sĩ nước ngoài - ban nhạc Dear Jane đến từ Hồng Kông.
vu1-1702362126.jpg
Poster của single Những lời hứa bỏ quên - Vũ. x Dear Jane

Dear Jane là một trong những ban nhạc nổi tiếng nhất ở Hồng Kông, theo đuổi dòng nhạc Pop-Rock và Punk. Tính đến thời điểm hiện tại, nhóm đã hoạt động được 20 năm và sở hữu 9 Album phòng thu cùng hàng loạt các đĩa đơn được khán giả yêu thích. Sức ảnh hưởng của Dear Jane được chứng minh qua những tour diễn luôn cháy vé và thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc của “Xứ Cảng Thơm".

Sự kết hợp giữa một nghệ sĩ với những ca khúc sâu lắng, nhẹ nhàng là Vũ. và ban nhạc theo đuổi dòng nhạc Pop-punk/Rock có phần cao trào, mạnh mẽ này khiến khán giả không khỏi tò mò và mong chờ.

Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng lời bài hát da diết, "Những lời hứa bỏ quên" hứa hẹn sẽ là một bản ballad buồn, chạm đến trái tim người nghe. Sự kết hợp giữa giọng hát đặc trưng của Vũ. và âm nhạc của Dear Jane chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc mới lạ và hấp dẫn cho khán giả.

"Những lời hứa bỏ quên" sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20:00 ngày 14.12. Hãy cùng chờ đón sự kết hợp bất ngờ này nhé!