2NE1 kỷ niệm 15 năm ra mắt với hình ảnh đặc biệt khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, vào ngày 17 tháng 5, các thành viên CL, Park Bom, Sandara Park và Minzy đã cùng nhau chia sẻ những bức ảnh mới trên trang mạng xã hội của mình.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, trưởng nhóm CL chia sẻ những hình ảnh đầy cảm xúc cùng lời nhắn gửi: "Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt, chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến tất cả những người đã luôn yêu thương, ủng hộ, cùng chung tiếng cười, nước mắt và đồng hành cùng 2NE1 và tôi suốt quãng đường qua. Cùng nhau nhìn về phía trước!".

2ne1-4-1715938662.jpg

Bức ảnh kỷ niệm ghi lại khoảnh khắc hội ngộ của 4 thành viên CL, Park Bom, Sandara Park và Minzy, khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động. Nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin của họ như minh chứng cho tình cảm gắn bó và sức sống mãnh liệt của 2NE1 dù đã trải qua nhiều thăng trầm.

Ra mắt vào năm 2009 với ca khúc "Lollipop" hợp tác cùng Big Bang, 2NE1 nhanh chóng gặt hái thành công vang dội và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ tiên phong của thế hệ K-Pop thứ 2. Các bản hit như "Fire", "I Don't Care", "Can't Nobody", "I Am the Best" đã làm nên tên tuổi và vị trí khó thay thế của nhóm trong lòng người hâm mộ.

ne1-2-1715938662.jpg
2ne1-1-1715938662.jpg

Năm 2016, Minzy quyết định rời nhóm sau khi hợp đồng độc quyền với YG Entertainment kết thúc. 2017 đánh dấu sự tan rã của 2NE1 khi 3 thành viên còn lại cũng chấm dứt hoạt động nhóm với ca khúc "Goodbye". Dù không còn cùng nhau quảng bá âm nhạc, các thành viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường.

Năm 2022, 2NE1 đã ghi dấu ấn lịch sử khi trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên xuất hiện trên sân khấu chính của lễ hội âm nhạc Coachella, khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận của nhóm.

Bộ ảnh kỷ niệm 15 năm không chỉ là lời tri ân của 2NE1 dành cho người hâm mộ mà còn khơi gợi niềm hy vọng về một ngày nào đó nhóm sẽ tái hợp và tiếp tục mang đến những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu.