16 Typh lên tiếng xin lỗi và đính chính tin đồn đời tư, dừng beef và mong muốn giải quyết mâu thuẫn thầm lặng

Rapper 16 Typh đã đăng bài viết lên tiếng về những tin đồn liên quan đến đời tư và xin lỗi khán giả vì đã gây xôn xao trong thời gian qua.

Gần đây, sự kiện "đối đầu" giữa Thành Draw và 16 Typh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dẫn đến nhiều thông tin về đời tư của 16 Typh bị đặt nhiều câu hỏi. Một trong số đó là việc anh được cho là không có trách nhiệm với người cũ, gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

16-ty-1718526920.jpg

Công ty quản lý của 16 Typh đã phát hành một bức thông báo chính thức, khẳng định những tin đồn về việc anh yêu cầu bạn gái phá thai là hoàn toàn sai sự thật và có tính chất vu khống. Công ty cũng cho biết những thông tin này được đưa ra với mục đích công kích và ảnh hưởng tiêu cực đến 16 Typh, gia đình và mối quan hệ của anh.

Trong bối cảnh này, công ty quản lý quyết định không cho 16 Typh tham gia bất kỳ cuộc "beef" hay "dissing" nào giữa các rapper. Lý do được đưa ra là một số kênh truyền thông và trang mạng xã hội đang lợi dụng sự việc để đưa ra thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến hình ảnh và quyền lợi của những người liên quan.

Công ty quản lý cũng không can thiệp vào những tin đồn khác về mối quan hệ bạn bè và cuộc sống cá nhân của 16 Typh, coi đó là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ. Tuy nhiên, họ đã gửi lời xin lỗi chân thành đến những người liên quan, báo chí và người hâm mộ vì phải chịu đựng những thông tin tiêu cực.

16 Typh cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội về sự việc, nhấn mạnh rằng sự kiện đã đi xa khỏi lĩnh vực âm nhạc và ảnh hưởng đến nhiều người. Anh đã gửi lời xin lỗi đến những người liên quan và người hâm mộ, và quyết định dừng cuộc "beef" vì thấy mọi việc đang đi sai hướng. Anh cũng đã chia sẻ về những tổn thương mà gia đình và người thân phải chịu trong những ngày qua, và hy vọng mọi người sẽ không kéo những người không liên quan vào cuộc xung đột này.