Lâm Minh tái xuất "Mẹ siêu nhân" sau ồn ào, Decao tiếp tục vắng bóng

Lâm Minh trở lại chương trình "Mẹ siêu nhân" sau hai tập bị cắt sóng vì ồn ào đời tư.

Tập 13, lên sóng vào tối 8/6, ghi nhận hình ảnh Lâm Minh miệt mài dạy bơi cho trẻ em tại vùng biển Vĩnh Hy. Người đẹp cũng tự tay chuẩn bị bữa tiệc hàng xóm và học trò.

decao-1716715479.jpg

Chia sẻ về cuộc sống mới, Lâm Minh cho biết cô nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người hàng xóm thân thiện. Họ thường xuyên chia sẻ đồ ăn cho nhau, tạo nên bầu không khí ấm áp, chan hòa.

Tuy nhiên, Lâm Minh cũng thú nhận bản thân khá vụng về trong việc làm bánh. Do đó, trong thời gian tới, cô dự định sẽ tham gia một khóa học làm bánh để trau dồi kỹ năng.

Trước đó, ở tập 11 và 12, gia đình Lâm Minh - Decao đã bị nhà sản xuất chương trình Mẹ siêu nhân cắt sóng do ồn ào tình cảm.

Sự cố xảy ra vào tối 24/5 khi Lâm Minh livestream trong trạng thái khóc lóc, hoảng loạn while ôm con trai. Hành động này khiến nhiều khán giả nghi ngờ về mối quan hệ của cô với Decao.

Ít giờ sau, Lâm Minh tiếp tục lên livestream để thanh minh rằng cô không hề bênh vực người đã bạo hành mình. Tuy nhiên, do muốn mọi chuyện không đi quá xa, cô buộc phải lên tiếng.

Về phía Decao, anh đã đăng bài xin lỗi và thừa nhận sai lầm khi có hành vi bạo lực với vợ. Tuy nhiên, lời xin lỗi của anh không được khán giả chấp thuận và tiếp tục nhận về nhiều phản ứng tiêu cực. Sau đó, Decao đã khóa trang cá nhân.

Hiện tại, Lâm Minh được cho là đã rời khỏi nhà và bắt đầu cuộc sống mới bên con trai.