Sau ồn ào, Decao lên tiếng xin lỗi và giải thích về mâu thuẫn với Lâm Minh: "Tôi hối hận vì đã để cảm xúc nóng giận chi phối"

Vợ Decao, Lâm Minh, đang phải chiến đấu với trầm cảm và rối loạn lo âu, gây áp lực cho cả gia đình.Trong lúc căng thẳng, mẹ Decao và Lâm Minh xảy ra mâu thuẫn. Do ảnh hưởng tâm lý, Lâm Minh có phản ứng mạnh và mất kiểm soát.

Sau những ồn ào liên quan đến mâu thuẫn gia đình, Decao (Cao Minh Thắng) đã chính thức lên tiếng xin lỗi và giải thích về sự việc trên trang cá nhân của mình.

Decao bày tỏ sự hối hận sâu sắc vì đã để cảm xúc nóng giận chi phối hành động của bản thân, dẫn đến những lời nói và hành động không hay đối với Lâm Minh - vợ của anh. Anh thừa nhận rằng đây là lỗi sai hoàn toàn thuộc về mình và mong muốn nhận được sự tha thứ từ vợ và gia đình.

lam-mimh-1716715479.jpg
Lâm Minh xuất hiện máu chảy trên mặt sau khi bị gia đình Decao xô xát

Nam stylist cũng cho biết thêm, trong thời gian qua, Lâm Minh đã phải chịu nhiều áp lực và tổn thương tinh thần do mắc bệnh trầm cảm và rối loạn lo âu. Anh mong muốn mọi người sẽ thông cảm và chia sẻ cho hoàn cảnh của vợ mình.

Decao khẳng định rằng anh luôn yêu thương và trân trọng Lâm Minh, và sẽ cố gắng hết sức để sửa chữa lỗi lầm của bản thân. Anh cũng cam kết sẽ cùng vợ vượt qua giai đoạn khó khăn này và xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

decao-1716715479.jpg

Lời xin lỗi chân thành từ Decao đã phần nào xoa dịu dư luận và nhận được sự ủng hộ từ nhiều người. Hy vọng rằng, sau sự việc này, Decao và Lâm Minh sẽ có thể hàn gắn tình cảm và cùng nhau vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Ngoài ra, Decao cũng gửi lời xin lỗi đến mẹ ruột của mình vì đã khiến bà phải chịu tiếng oan trong sự việc này. Anh mong muốn mọi người sẽ không đánh giá hay bình luận tiêu cực về mẹ anh.