Yulhee, cựu thành viên LABOUM, chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của cô sau khi ly hôn

Yulhee chia sẻ cuộc sống thường ngày và ngôi nhà mới sau ly hôn

Mới đây, Yulhee đăng tải một video kèm theo chú thích: "Dành buổi tối sau khi đi chơi... Tưởng chừng như một ngày bình thường nhưng đó lại là điều khiến tôi hạnh phúc nhất. Bạn kết thúc một ngày của mình như thế nào?" Đoạn video ghi lại cuộc sống thường nhật của Yulhee tại nhà.

yulhee1-1719214425.jpg
yulhee-1719214434.png

Sau khi đi chơi về, cô thay đồ ngủ, tắm rửa, rồi dọn dẹp nhà cửa và làm việc. Sau đó, cô thư giãn bằng cách xem TV. Trước khi đi ngủ, Yulhee đắp mặt nạ và thư giãn, kết thúc một ngày của mình. Một người hâm mộ thấy cuộc sống bình yên của Yulhee đã bình luận: "Những ngày bình thường là hạnh phúc nhất", thể hiện sự ủng hộ dành cho cô. Một fan khác hỏi: "Làm thế nào để bạn chịu đựng được cơn đói?", Yulhee trả lời: "Nếu tôi đói, tôi chỉ ăn và hối hận về sau".

Yulhee và Choi Min Hwan kết hôn vào năm 2018 và có một con trai cùng hai con gái sinh đôi. Tuy nhiên, vào năm ngoái, họ tuyên bố ly hôn sau 5 năm chung sống. Choi Min Hwan, người có quyền nuôi ba đứa trẻ, sẽ xuất hiện trong chương trình 'The Return of Superman' của KBS2, trong khi Yulhee tích cực giao tiếp với người hâm mộ thông qua mạng xã hội.